พื้นที่โฆษณา

ข่าวโปรโมชั่น - บีไชน์ เนเจอร์ซี ร่วมแคมเปญ แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น จัดโปรพิเศษ ราคาคุ้ม 1 ซอง 49 บาท รับแสตมป์ 3 บาท 4 ดวง มูลค่า 12 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
sureeporntui... 11 ต.ค. 67 21.4K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด จัดโปรพิเศษ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ร่วมแคมเปญ “แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นแสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ...ก็หลงรัก” ที่มาพร้อมการ์ตูนโดราเอมอนเข้ากับแหล่งท่องเที่ยวทั่ว 77 จังหวัดของประเทศไทย เมื่อซื้อ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100 % แบบซองพกพาสะดวก ขนาด 6 เม็ด ซื้อ 1 ซอง ราคา 49 บาท รับแสตมป์มูลค่า 3 บาท จำนวน 4 ดวง รวมมูลค่า 12 บาท พิเศษ สมาชิก All Member ที่สะสมเป็น M-Stamp รับ เพิ่ม 1 บาท และรับเพิ่มอีก 1 บาท เฉพาะสมาชิก ALL member ที่สะสมเป็น M-Stamp และจ่ายผ่าน True Money Wallet สามารถซื้อ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ราคาดี คุ้มมากพร้อมรับแสตมป์ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 ตุลาคม 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” มีสารสกัดที่มีประโยชน์จากผลไม้และผักหลากชนิด ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด : ประกอบด้วย อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัด 1000 มก.(เทียบเท่ากับผลอะเซโรลาเชอร์รี่ 4000 มก.), ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ 100 มก., เบอร์รี่มิกซ์ 120 มก. (สตรอเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, ราสพ์เบอร์รี่, เอลเดอร์เบอร์รี่, แบล็คเคอร์เรนท์, เรดบีท), สารสกัดจากทับทิม 70 มก., สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ 23.75 มก., แคโรทีนอยด์ 7.5% 23.75 มก.

รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น ดีต่อผิวพรรณและสุขภาพ ช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน มีฝนตกหนักในพื้นที่ และเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว การดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ดีและสำคัญต่อทุกคน ควรเลือกทานสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ใครมีสุขภาพดีย่อมได้เปรียบกว่าคนอื่นเสมอ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% จากอะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้น พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัดจากผักและผลไม้ ที่มีคุณประโยชน์ดีต่อผิวและสุขภาพ เสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ได้ที่ www.bshine.co.th และติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ FB : https://www.facebook.com/naturcacerolacherry และ Line : @Bshine

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย sureeporntui ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา