พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง - เบสท์ เอ็กซ์เพรส ยกระดับคุณภาพการให้บริการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
zoompr... 26 ต.ค. 66 78.4K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

เบสท์ เอ็กซ์เพรสประเทศไทยมุ่งสร้างความไว้วางใจสู่การให้บริการลูกค้าด้วยความเป็นเลิศ ด้วยการดำเนินธุรกิจด้านการบริหารจัดการจัดส่งพัสดุด่วนและการจัดการคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพมาตรฐานสากลISO9001:2015 (ไอเอสโอ 9001 เวอร์ชัน 2015)Quality Management System (QMS)จากLRQAองค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจประเมินระบบคุณภาพชั้นนำของโลก รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลด้านนวัตกรรมการบริการยอดเยี่ยม และรางวัลแฟรนไชส์ต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปี ในด้านการบริการ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ไม่หยุดที่จะพัฒนาการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าแบบครบวงจร ครอบคลุม77จังหวัดทั่วไทย

จากแนวโน้มอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตเพิ่มขึ้น และความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น เบสท์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ได้รวบรวมบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า มีทั้งบริการหลัก (Door-to-Door) และบริการเสริม (Value Added Services)ได้แก่

บริการรับพัสดุถึงหน้าบ้าน (Door-to-DoorPick upService)

เป็นบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ฟรี!ตั้งแต่ชิ้นแรกโดยไม่จำกัดจำนวนชิ้น ซึ่ง เบสท์ เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการรับส่งพัสดุด่วนถึงที่เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการรับส่งพัสดุได้จากหลายช่องทาง เช่น โหลด แอปBEST Expressบนมือถือ แล้วกดใช้บริการได้ทันที หรือเพิ่มเป็นเพื่อนกับBEST Expressผ่านLine Official Account:@BESTEXPRESSTHก็สามารถกดเรียกใช้บริการเข้ารับถึงหน้าบ้าน ทั้งสามารถค้นหาสาขา ตรวจสอบราคาเบื้องต้น และเช็คสถานะพัสดุ หรือนัดรับพัสดุได้ง่าย ๆ แค่โทรหาสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ (CS Hotline)ที่หมายเลข 02-108-8000

บริการเก็บเงินปลายทางBEST Express

เก็บเงินปลายทาง (Cash on DeliveryหรือCOD)มีค่าบริการเพียง 2% ของมูลค่าสินค้า โดยมูลค่าสินค้าที่จะเก็บจากผู้รับปลายทางจะต้องไม่เกิน 50,000 บาท และ ฟรีค่าธรรมเนียมการตีกลับ กรณีที่ส่งสินค้าไม่สำเร็จ หรือการตีกลับพัสดุกรณีลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า

บริการBEST Fast Track

ให้บริการเฉพาะจัดส่งพัสดุด่วนพิเศษ ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 0.5 – 20 กิโลกรัม โดยคิดค่าบริการเพิ่มเติมจากค่าขนส่งมาตรฐาน คือ น้ำหนักตั้งแต่ 0.5 – 10 กิโลกรัม คิดอัตราค่าบริการเพิ่มเติม 15 บาท และน้ำหนักตั้งแต่ 11 – 20 กิโลกรัม คิดอัตราค่าบริการเพิ่มเติม 30 บาท โดยลูกค้าสามารถใช้บริการเสริมBEST Fast Trackได้ที่สาขาใกล้บ้าน และชำระค่าใช้จ่าย ณ จุดบริการ

บริการประกันภัยสินค้า (Insurance)

เป็นบริการเพื่อคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับพัสดุโดยตรง (ไม่รวมความเสียหายต่อเนื่อง) ในราคาเริ่มต้นแค่10บาท เบี้ยประกันภัยเพียง0.4%และคุ้มครองพัสดุสูงสุด30,000บาท

จากนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นมาจาก เบสท์(BEST Inc.)ในประเทศจีน บริษัทแม่ของ เบสท์ ประเทศไทย ทั้งซอฟต์แวร์และเครื่องจักรต่าง ๆ ที่ทันสมัย มาใช้ภายในศูนย์กระจายพัสดุ (HUB)ที่รองรับการคัดแยกพัสดุจำนวนมหาศาลจากทั้งในประเทศและต่างประเทศอาทิระบบการคัดแยกสินค้าอัตโนมัติ(Auto Sort System)ระบบการวัดขนาด และน้ำหนักอัตโนมัติ และการนำเครื่องจักรต่าง ๆ มาช่วยเพิ่มความรวดเร็วของการคัดแยกพัสดุ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าพัสดุทุกชิ้นที่ส่งกับBEST Expressจะไปถึงปลายทางอย่างรวดเร็วและปลอดภัย สะดวกสบายทั้งคนส่งและคนรับแน่นอน

สนใจใช้บริการBEST Expressติดต่อได้ที่Call center 02-108-8000หรือแอดLINE Official Account:@BESTEXPRESSTH (มี@ด้วย) หรือคลิกhttps://lin.ee/jj3oCAbและค้นหาสาขา ตรวจสอบราคาเบื้องต้น เช็คสถานะพัสดุ ได้ที่www.best-inc.co.th

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย zoompr ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา