พื้นที่โฆษณา

ข่าวความงาม - สวยเป๊ะในคลิกเดียว! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวฟีเจอร์เมคอัพเสมือนจริงครั้งแรกบนไมโครซอฟท์ ทีมส์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
iqmedia... 20 ก.ค. 66 58.8K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก นำการแต่งหน้าแบบเสมือนจริงมาสู่สถานที่ทำงานผ่านไมโครซอฟท์ ทีมส์

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) ประกาศความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) ในการนำเสนอวิธีการใหม่ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการวิดีโอคอล ด้วยการแต่งหน้าแบบเสมือนจริงในไมโครซอฟท์ ทีมส์ (Microsoft Teams)

เมย์เบลลีน บิวตี แอป (Maybelline Beauty App) ในไมโครซอฟท์ ทีมส์ เปิดให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ส่วนตัวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านการใช้งานทีมส์โดยตรง ลุคการแต่งหน้าแบบเสมือนจริงมอบแนวทางอันไร้ข้อจำกัดในการลองสไตล์ต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้การแต่งหน้าเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ และปลุกพลังความมั่นใจในตัวเองให้กับทุก ๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำงาน

ด้วยการร่วมมือนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก กำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งการแต่งหน้าแบบดิจิทัล

"เมย์เบลลีนมีพันธกิจเพื่อให้ทุกคนมีความมั่นใจในตนเอง เพื่อแสดงออกถึงความงามของตนเอง ไม่ว่าคุณจะไปทำงานที่ออฟฟิศหรือทำงานผ่านวิดีโอคอล การรู้สึกมั่นใจในตัวเองจะช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้ดีที่สุด" คุณทริชา อายยาการี (Trisha Ayyagari) ประธานฝ่ายแบรนด์ระดับโลกของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าว "นั่นเป็นเหตุผลที่เราร่วมมือกับไมโครซอฟท์ ทีมส์ เพื่อพัฒนาการแต่งหน้าเสมือนจริง ซึ่งในตอนนี้ แม้แต่ในวันที่ยุ่งสุด ๆ คุณก็สามารถแต่งหน้าได้เพียงแค่คลิกเดียว โดยเราหวังว่าเราจะช่วยให้ชีวิตของผู้คนง่ายขึ้นได้บ้าง"

ฟีเจอร์ใหม่นี้ขับเคลื่อนโดยโมดิเฟซ เอไอ (Modiface AI) และพัฒนาโดยร่วมมือกับสถาบันจีนา เดวิส (Geena Davis Institute) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะเป็นตัวแทนของผู้คนในวงกว้างและหลากหลาย โดยเมย์เบลลีนตั้งเป้าที่จะมอบลุคที่หลากหลายให้กับผู้ใช้เพื่อให้เหมาะกับการประชุมมากที่สุด ไปพร้อม ๆ กับการให้ผู้ใช้ได้สำรวจลุคการแต่งหน้าที่แตกต่างออกไป ซึ่งพวกเขาอาจไม่เคยได้ลองมาก่อน

ฟีเจอร์ใหม่นี้เปรียบได้กับ "กระเป๋าแต่งหน้าเสมือนจริง" มาพร้อมกับอุปกรณ์แต่งหน้าดิจิทัลทั้งหมดที่ขาดไม่ได้ในโลกเสมือนจริงของเรา ด้วยการคลิกง่าย ๆ ผู้ใช้สามารถเลือกลุคแต่งหน้าจาก 12 ลุค เพื่อเติมเต็มลุคธรรมชาติของตัวเอง และทำให้รู้สึกมั่นใจที่สุดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแต่ลุคจะมีการอธิบายถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ใช้ เพื่อผู้ใช้รับรู้ว่ามีผลิตภัณฑ์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชิ้นไหนบ้าง และเฉดสีไหนบ้าง ที่รวมกันขึ้นมาเป็นลุคเสมือนจริงนั้น ๆ และสร้างมันขึ้นมาในชีวิตจริง โดยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมนี้ให้กับลอรีอัล กรุ๊ป (L Oreal Group) ลุคการแต่งหน้าเสมือนจริงพร้อมให้ใช้งานทั่วโลกได้แล้วตอนนี้ โดยเป็นออปชันหนึ่งในการวิดีโอคอลบนทีมส์กับผู้มีใบอนุญาตของทีมส์ในระดับองค์กร

"ที่ไมโครซอฟท์ การส่งเสริมพลังให้กับผู้คนผ่านเทคโนโลยีเป็นหัวใจสำคัญในสิ่งที่เราทำ" คุณนิโคล เฮิร์สโควิตซ์ (Nicole Herskowitz) รองประธานของไมโครซอฟท์ ทีมส์ กล่าว "เมย์เบลลีน บิวตี้ แอป ตัวใหม่ในไมโครซอฟท์ ทีมส์ คือตัวอย่างที่ดีของการทำงานร่วมกับพันธมิตรของเรา เรากำลังทำให้ผู้คนได้มีตัวเลือกมากขึ้นในการแสดงออกความเป็นตัวตนของพวกเขาในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริด ด้วยการใช้พลังของเอไอ"

เกี่ยวกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับต้น ๆ ของโลกที่มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ และเฉพาะลิปสติกที่ติดทนนานอันเป็นเอกลักษณ์รุ่นแมท อิงค์ (Matte Ink) เพียงรุ่นเดียวก็สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ 33 ล้านคน รองพื้นรุ่นฟิต มี (Fit Me Foundation) ที่ขายดีที่สุด มีวางจำหน่ายให้เลือกสรรใน 40 โทนสีมาตั้งแต่ปี 2560 เพื่อให้มั่นใจว่าทุก ๆ คนในทุก ๆ ที่ จะสามารถหาเฉดสี โทนสี และเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบของตนเองได้ (จากการสำรวจในผู้บริโภค 97% กล่าวว่าพอดีเป๊ะ !) เมย์เบลลีน นิวยอร์ก มุ่งมั่นที่จะให้ทุกคนมีความมั่นใจในตัวเองเพื่อทำในสิ่งที่ต้องการ ผ่านผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ ครอบคลุม และใช้งานได้ง่าย

เกี่ยวกับโมดิเฟซ
โมดิเฟซ (Modiface) คือผู้ให้บริการเทคโนโลยีทดลองเสมือนจริงสำหรับอุตสาหกรรมความงาม ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 เทคโนโลยีล้ำสมัยของโมดิเฟซช่วยให้ผู้ใช้ได้เห็นตนเองแต่งหน้าและทำผมในสไตล์ต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์ โดยใช้ภาพถ่ายหรือฟีดวิดีโอไลฟ์ของตนเอง ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรมความงามและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม โมดิเฟซจึงทุ่มเทเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคค้นพบลุคที่สมบูรณ์แบบ และตัดสินใจซื้ออย่างชาญฉลาด

เกี่ยวกับสถาบันจีนา เดวิส
สถาบันจีนา เดวิส เกี่ยวกับเพศสภาพในสื่อ (Geena Davis Institute on Gender in Media) เป็นองค์สนับสนุนการวิจัยที่ทำงานในอุตสาหกรรมสื่อและบันเทิง เพื่อพัฒนาการเป็นตัวแทนทางเพศสภาพสำหรับเด็กผู้หญิงและสตรี

ติดต่อ
แฟรนเซีย คูเปอร์ (Francia Cooper) francia.cooper@maybelline.com
จูลี เดลาซีน (Julie Delazyn) julie.delazyn@loreal.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2154511/Maybelline_Virtual_Makeup.jpg

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย iqmedia ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา