พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง - GOYA CARES สะท้อนปัญหาการค้าเด็กผ่านภาพยนตร์เรื่อง "SOUND OF FREEDOM"

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
iqmedia... 12 ก.ค. 66 34.4K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

เปิดโปงความชั่วร้ายและมอบความหวังให้แก่เด็กสองล้านคนที่ตกเป็นเหยื่อการค้ามนุษย์

โกย่า แคร์ส (Goya Cares) ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องใหม่ "SOUND OF FREEDOM" ฉลองความสำเร็จหลังจำนวนผู้ชมภาพยนตร์ทะลุเป้า 2 ล้านคน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเด็ก 2 ล้านคนที่ตกเป็นเหยื่อการค้ามนุษย์ทั่วโลก

"แม้ว่าตัวละคร ทิม บัลลาร์ด (Tim Ballard) ซึ่งรับบทโดย จิม คาวีเซล (Jim Caviezel) ได้ช่วยชีวิตเด็ก ๆ เอาไว้มากมาย แต่การที่เขาให้ความสำคัญกับภารกิจช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่งชื่อโรซิโอ (Rocio) ก็อุปมาได้กับเรื่องแกะหลงทาง ที่คนเลี้ยงแกะทิ้งแกะทั้งฝูงเพื่อออกตามหาแกะที่หายไปตัวเดียว แท้จริงแล้ว ทุกชีวิตล้วนมีคุณค่าและจุดมุ่งหมาย และภาพยนตร์เรื่อง SOUND OF FREEDOM ได้นำเสนอความจริงนี้ให้กระจ่าง" บ๊อบ ยูนานูเอ (Bob Unanue) ประธานและซีอีโอบริษัท โกย่า ฟู้ดส์ (Goya Foods) และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ SOUND OF FREEDOM กล่าว

ทั้งนี้ โกย่า แคร์ส เป็นโครงการริเริ่มระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อต่อต้านการค้าเด็ก พร้อมกับให้ความรู้เรื่องสุขภาพจิตของเด็ก โครงการนี้นำพาองค์กร โรงเรียน และธุรกิจมารวมตัวกัน เพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและปกป้องเด็ก ๆ ที่เป็นกลุ่มเปราะบางที่สุดในสังคม กลุ่มพันธมิตรของโครงการโกย่า แคร์ส ได้ช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจของเด็ก ๆ ผู้รอดชีวิต และช่วยให้ได้กลับมาพบกับครอบครัวอีกครั้ง นอกจากนั้นยังรณรงค์สร้างความตระหนักรู้และให้ความรู้แก่โรงเรียนในการปกป้องเด็ก ๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยช่วยสร้างความตระหนักรู้ถึงอันตรายของการค้าเด็กผ่านสารคดีให้ความรู้ของโกย่า แคร์ส เรื่อง LIGHT

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการโกย่า แคร์ส ได้ที่ www.goyacares.com

เกี่ยวกับโกย่า ฟู้ดส์
โกย่า ฟู้ดส์ อิงค์ (Goya Foods, Inc.) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2479 โดยเป็นบริษัทอาหารของชาวฮิสแปนิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอเมริกา และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดอาหารและเครื่องปรุงรสในลาตินอเมริกา โดยดำเนินการผลิต บรรจุ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงกว่า 2,500 รายการจากสเปน แคริบเบียน เม็กซิโก อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ผลิตภัณฑ์ของโกย่ามีรากฐานมาจากวัฒนธรรมอาหารของชุมชนชาวฮิสแปนิกทั่วโลก โดยผสมผสานส่วนประกอบต้นตำรับ เครื่องปรุงรสชั้นเยี่ยม และกรรมวิธีเตรียมอาหารที่สะดวกสบาย จึงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารในอุดมคติสำหรับทุกรสนิยมและทุกครัวเรือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goya.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
นาตาลี เจ. มานิสคัลโก (Natalie J. Maniscalco)
โทร. 845.659.6506
อีเมล: natalie@retromedianyc.com

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=hyyyKcfJRGQ
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1560134/4154985/Goya_Cares.jpg

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย iqmedia ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา