พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที - แอดเยนขยายโซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยตนเองด้วยระบบ "แตะเพื่อจ่าย" บนแอนดรอยด์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
iqmedia... 12 ก.ค. 66 12.3K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

แอดเยนประกาศความร่วมมือกับออราเคิล ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ ขยายการเข้าถึงประสบการณ์การชำระเงินไร้สัมผัสด้วยตนเองสำหรับธุรกิจร้านอาหารและบริการอาหารทั่วโลก

แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่ธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ กำลังขยายข้อเสนอการชำระเงินด้วยตนเองด้วยระบบแตะเพื่อจ่าย (Tap to Pay) บนแอนดรอยด์ (Android) โซลูชันซอฟต์แวร์ตัวนี้จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถแปลงอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่ใช้งานร่วมกันได้ เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต ตู้คีออสก์ และอุปกรณ์พกพา เป็นเครื่องชำระเงินและรับการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ซึ่งช่วยขจัดอุปสรรคด้านการชำระเงินสำหรับธุรกิจ ในช่วงเปิดตัวนี้ ระบบแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์ของแอดเยนจะพร้อมใช้งานในสหรัฐและสิงคโปร์

โซลูชันสำหรับการแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์ที่ทำงานได้โดยไม่เกี่ยงอุปกรณ์ของแอดเยนนี้ ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงประสบการณ์การชำระเงินของลูกค้าได้อย่างปลอดภัย รวมถึงทำให้กระบวนการรวดเร็วขึ้น และลดค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์ ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าปลีกที่ใช้อุปกรณ์พกพาในร้านค้าเพื่อตรวจสอบสินค้าคงคลังสามารถรับชำระเงินบนอุปกรณ์เดียวกันได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องไปที่เครื่องคิดเงินจนทำให้กระบวนการชำระเงินช้าลง ในทำนองเดียวกัน ธุรกิจแพลตฟอร์มสามารถช่วยให้พนักงานจัดส่งสามารถใช้ฮาร์ดแวร์ด้านโลจิสติกส์ของตนเพื่อรับการชำระเงินปลายทางได้ ทำให้เกิดความสะดวกและคล่องตัวในกระบวนการการชำระเงิน

"การเปิดตัวบริการแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์ของแอดเยนเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราในการขยายโซลูชันที่ใช้ซอฟต์แวร์สำหรับการชำระเงินด้วยตนเอง" คุณเอ็ดการ์ เวอร์สชูร์ (Edgar Verschuur) หัวหน้าฝ่ายการชำระเงินทั่วโลกของแอดเยนกล่าว "การแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์เป็นตัวอย่างล่าสุดของวิธีที่เราเปิดใช้งานความหลากหลายของฮาร์ดแวร์สำหรับธุรกิจจำนวนมากขึ้น และให้อิสระแก่พวกเขาในการมอบประสบการณ์การชำระเงินที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้และรวดเร็วตามที่ลูกค้าของพวกเขาต้องการ"

ยกระดับประสบการณ์การชำระเงินสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มและอื่น ๆ

ในฐานะส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งแรกนี้ แอดเยนได้ร่วมมือกับออราเคิล ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ (Oracle Food and Beverage) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบ ณ จุดขายสำหรับร้านอาหาร กีฬา และสถานบันเทิงทั่วโลก เพื่อผสานรวมการแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์เข้ากับระบบที่มักจะใช้กันในอุตสาหกรรมการบริการปัจจุบันออราเคิลให้บริการลูกค้าใน 180 ประเทศและมีการทำธุรกรรมมากกว่า 1.5 แสนล้านดอลลาร์ต่อปี ในฐานะส่วนหนึ่งของโปรแกรมนี้ ออราเคิลจะรวมระบบแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์ของแอดเยนเข้ากับออราเคิล เพย์เมนต์ คลาวด์ เซอร์วิส(Oracle Payment Cloud Service) ที่สนับสนุนโดยแอดเยนสำหรับแพลตฟอร์ม

"การเป็นพันธมิตรกับแอดเยนอย่างต่อเนื่องผ่านการนำการแตะเพื่อจ่ายมาใช้บนแอนดรอยด์ทำให้ลูกค้าออราเคิล เพย์เมนต์ คลาวด์ เซอร์วิสของเรามีกระบวนการชำระเงินที่ใช้งานง่ายและลดการใช้ฮาร์ดแวร์ลง" คุณไซมอน เดอ มงฟอร์ต วอล์กเกอร์ (Simon de Montfort Walker) รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปของออราเคิล ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ กล่าว "สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นประเด็นสำคัญสำหรับเจ้าของธุรกิจและผู้นำด้านไอทีในอุตสาหกรรมร้านอาหาร นั่นคือเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำความสามารถที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงนี้ออกสู่ตลาด"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์ได้ที่https://www.adyen.com/devices/tap-to-pay-on-androidระบบแตะเพื่อจ่ายบนแอนดรอยด์ของแอดเยนในภูมิภาคอื่นจะประกาศในอนาคต

เกี่ยวกับแอดเยน

แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) คือแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินที่ธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ ด้วยความสามารถในการให้บริการชำระเงินแบบครบวงจร การวิเคราะห์แบบเจาะลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และผลิตภัณฑ์การเงินในโซลูชันระดับโลกหนึ่งเดียว แอดเยนช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แอดเยนมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก และทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำอย่างเมตา (Meta), อูเบอร์ (Uber), เอชแอนด์เอ็ม (H&M), อีเบย์ (eBay) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และความร่วมมือกับออราเคิล (Oracle) ตามที่ระบุไว้ในข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับผู้ค้าครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำว่า แอดเยนมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องร่วมกับผู้ค้าทั้งรายปัจจุบันและรายใหม่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับออราเคิล ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ
ออราเคิล (Oracle) ช่วยให้ผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีความทะเยอทะยานได้ทำธุรกรรมในรูปแบบใหม่ โดยให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของการตัดสินใจทางธุรกิจทุกครั้ง และมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้มาเยือน ด้วยออราเคิล ไมโครส์ ซิมโฟนี คลาวด์ (Oracle MICROS Simphony Cloud) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทำธุรกรรมแบบดิจิทัลแบบเปิดและขยายได้สำหรับร้านอาหารแบบครบวงจร ผู้ประกอบการหลายพันรายทั่วโลกแจ้งข้อมูลและทำให้การดำเนินงานเป็นไปโดยอัตโนมัติ ตลอดจนมอบประสบการณ์ส่วนบุคคลแก่พนักงานและลูกค้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ออราเคิล ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ

เครื่องหมายการค้า
ออราเคิล (Oracle), จาวา (Java), มายเอสคิวแอล (MySQL) และเนทสวีท (NetSuite) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น โดยเนทสวีทเป็นบริษัทระบบคลาวด์รายแรกที่นำเข้าสู่ยุคใหม่ของการประมวลผลแบบคลาวด์

โลโก้-https://mma.prnewswire.com/media/1490851/Logo__Adyen_green_RGB_Logo.jpg

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย iqmedia ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา