ข่าวไลฟ์สไตล์ - WEBTOON BRAND DAY คึกคัก ตอกย้ำความปังแฟนเว็บตูนชาวไทย
ข่าวประชาสัมพันธ์
Press Release
ฟังข่าวนี้
WEBTOON BRAND DAYมหกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งยิ่งใหญ่จากLINE WEBTOONแพลตฟอร์มเล่าเรื่องด้วยภาพอันดับหนึ่งของโลก ขนทัพเว็บตูนเรื่องดังยอดฮิตมากมายเนรมิตพื้นที่สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น3ให้กลายเป็นพื้นที่ที่แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์เว็บตูนมิติใหม่อย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่1 - 2กรกฎาคมที่ผ่านมา สร้างปรากฎการณ์กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับชาวไทย ที่มาร่วมตามรอยเว็บตูนเรื่องดังที่ชื่นชอบร่วมกว่า5,000คนภายใน2วัน!
WEBTOON BRAND DAYจัดขึ้นภายในงานBoggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Storeป๊อปอัพสโตร์รามยอนครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยความร่วมมือกับพันธมิตรชื่อดังอย่างINNOCEANและ88 STUDIOชวนคนไทยให้มาสัมผัสบรรยากาศสตรีทฟู้ดเกาหลีแท้ๆ และพิเศษยิ่งกว่าไปกับมหกรรมสุดพิเศษจากLINE WEBTOONภายใต้ชื่อWEBTOON BRAND DAYที่ได้มอบความสนุก อิน และฟินจุใจแบบหาไม่ได้จากที่ไหนในวันเสาร์ อาทิตย์ที่1-2ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น
- ถ่ายภาพอัจฉริยะเสมือนอยู่ในเว็บตูนเรื่องดังกับTOON FILTERบูธถ่ายภาพ ครั้งแรกในไทย! สร้างความสนุกสนานให้ผู้ร่วมงานด้วยภาพถ่ายสุดล้ำ โดยการนำเทคโนโลยีAIมาแปลงโฉมเหล่าแฟนๆ ให้เป็นตัวละครเว็บตูนสุดน่ารัก เสมือนหลุดไปอยู่ในโลกของเว็บตูนเลยก็ว่าได้ งานนี้ เรียกได้ว่าถ่ายหลายแอคกันจนเพลิน ไม่มีเบื่อ!
- พบปะครีเอเตอร์ตัวท็อปและตลาดนัดเว็บตูนในไทยปรากฏการณ์รวมพลคนรักเว็บตูนที่ใหญ่ที่สุดจากบูธครีเอเตอร์ตัวท็อปของเมืองไทยอย่างใกล้ชิด2วันเต็ม อาทิ“วันทองไร้ใจ”, “เมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน”, “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม” และอีกมากมายสานฝันนักอ่านที่ชื่นชอบผลงานเว็บตูนได้เจอหน้า พบปะครีเอเตอร์ในดวงใจกันอย่างคับคั่ง พร้อมเปิดให้ช้อปสินค้าพิเศษจากครีเอเตอร์เว็บตูนเรื่องดังมากมาย กระแสแรงจนสินค้าหมดตั้งแต่ครึ่งวันกันเลยทีเดียว!
- ถ่ายรูปกับคาแร็กเตอร์ที่ใช่ ตัวละครที่ชอบโซนถ่ายรูปคู่คาแร็กเตอร์ในรูปแบบstandeeขนาดเท่าคนจริง! ให้แฟนเว็บตูนได้อิน ฟินกับการถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียล โชว์สกิลแฟนตัวยง และที่พลาดไม่ได้ กับเหล่าแฟนๆ ตัวจริงที่คอสเพลย์ตัวละครจากเว็บตูนเรื่องดัง มาร่วมสร้างสีสัน แชะภาพกับคาแร็กเตอร์สุดปังอย่างไม่ขาดสาย สร้างเสียงฮือฮา โดนใจแฟนคลับไทยให้ฟินแบบคูณสอง!
นอกจากนี้ ภายในงานBoggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Storeยังได้สร้างปรากฏการณ์ที่เรียกได้ว่าเป็นการเขย่าวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี หรือ รามยอนได้อย่างน่าสนใจ ผ่านการสร้างสรรค์เรื่องราวบอกเล่าความอร่อยของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีชื่อดังในรูปแบบเว็บตูน นับได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการตลาดที่เชื่อมโยงโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างน่าสนใจ ตอกย้ำกระแสK-Cultureที่มีหลากหลายมิติในไทยได้อย่างลงตัว
ทั้งหมดนี้เป็นปรากฏการณ์การสร้างมิติใหม่ของเว็บตูนสุดฮิตในประเทศไทยสำหรับแฟนคลับชาวไทยเท่านั้น ทั้งนี้ แฟนๆ ยังสามารถร่วมดื่มด่ำบรรยากาศสตรีทฟู้ดเกาหลี ลิ้มลองรามยอนหลากหลายรสชาติ และมาสนุก อิน ฟินกับกิจกรรมสมทบจากLINE WEBTOONไม่ว่าจะเป็นโซนจำหน่ายสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้ร่วมงานได้ช็อปสินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้าน ทั้งบัตรเติมเหรียญเว็บตูนลายลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมรับฟรีโปสเตอร์เว็บตูนเรื่องเด็ดจำนวนจำกัด หรือจะดูวิธีทำรามยอนแสนอร่อยจากโปสการ์ดสูตรรามยอนสุดล้ำแบบฟรีๆ ได้ในงาน“Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store”ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี ชั้น3ตั้งแต่วันนี้ถึง31กรกฎาคม2566นี้เท่านั้น!
แสดงความคิดเห็น