พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม - สถาบัน ESTC จัดอบรมหลักสูตร DMK Airport Pax Experience Professional ให้พนักงานท่าอากาศยานไทย พัฒนา Soft Skills ทัศนคติเชิงบวก เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
PR.Thailand... 20 เม.ย. 66 15.4K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด หรือESTC Training Centerนับเป็นผู้ประกอบธุรกิจฝึกอบรมสายเลือดใหม่ที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้านSoft Skillและการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจร ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การวิเคราะห์ปัญหา ระบุปัญหา การใช้วิจัยในการพัฒนาหลักสูตรและออกแบบหลักสูตรให้ตรงตามวัตถุประสงค์และปัญหาขององค์กร ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์ชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชนของไทย

โดยในครั้งนี้ดร.นุชนารถ ชลคงคาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยอาจารย์และวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน ของสถาบันESTC Training Centerได้รับความไว้วางใจจาก“พีระ อากาศไชย”ผู้อำนวยการ ฝ่ายอำนวยการ และ“พิมธิดา ธรรมเสมา”ผู้อำนวยการส่วนบริหารคุณภาพบริการ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือAOTให้ส่งตรงหลักสูตรDMK Airport Pax Experience Professional”ให้กับคณะผู้บริหารและพนักงานAOTได้เข้าอบรม เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานดอนเมือง หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายและเปิดประเทศมากขึ้น ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศอย่างไม่ขาดสาย ฉะนั้นService Mindจึงถือเป็นหัวใจสำคัญของการบริการ คือการให้บริการลูกค้าด้วยใจอย่างเต็มเปี่ยมและทุ่มเทแรงใจ เพื่อเอาใจใส่ต่อการบริการให้สมกับหน้าที่ผู้ให้บริการ

สถาบันESTC Training Centerได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับการออกแบบหลักสูตรที่ตรงจุดและตอบโจทย์ของผู้เข้าอบรม แต่ยังคงConceptเรียนสนุก อัดแน่นด้วยสาระความรู้ ตลอดทั้ง 2 วันเต็ม กับ 5 หัวข้อ ประกอบด้วย1.Service Mind and Gracious Manners for Thai Hospitality 2.Professional Branding Image 3.Effective Communucation 4.Manage Expectations for current issues in Airport Serviceและ5.Workshopโดยการจำลองสถานการณ์การบริการที่ผู้โดยสารร้องเรียน เพื่อหาแนวทางการรับมือและส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด ที่ทำให้ผู้เข้าอบรมได้ติดอาวุธความรู้ เพื่อนำไปใช้ในการยกระดับการบริการและดูแลผู้โดยสารด้วยหัวใจที่มีความสุข

ดร.นุชนารถ เล่าว่าหัวข้อแรกที่สถาบันESTC Training Centerนำมาถ่ายทอดให้กับผู้เข้าอบรมคือผู้ให้บริการที่ดี มีลักษณะอย่างไร?โดยผู้เข้าอบรมทุกท่านให้ความร่วมมือในทุกกิจกรรมเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีหัวข้อประโยชน์แห่งความสุขคือการสร้างSelf Esteemและการใช้ประสาทสัมผัสจาก ตา หู จมูก และSenseจากความรู้สึกในฐานะเพื่อนมนุษย์ ที่ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทช่วยให้การทำงานของเราให้มีประสิทธิภาพอย่างไร ก็ยังต้องอาศัยHeart and Mindของทุกท่านเพื่อทำให้ ท่าอากาศยานดอนเมืองของเรายกระดับคุณภาพบริการและคงไว้ซึ่งมาตรฐานของAirport Service Qualityที่ทำได้ในระดับดีเยี่ยมมาทุกปี

เรียกได้ว่าผู้เข้าอบรมจาก บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สามารถนำความรู้จากหลักสูตร “DMK Airport Pax Experience Professional”ไปใช้ในการทำงานได้จริง เพื่อสร้างโอกาสและความก้าวหน้า สำหรับการทำงานในองค์กร ส่วนผู้ที่สนใจให้สถาบันESTC Training Centerออกแบบหลักสูตรอบรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.085-155-5566,089-829-8529 และFB: estc Instragram: estctrainingcenterหลักสูตรแห่งการพัฒนาบุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญต้องสถาบันESTC

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย PR.Thailand ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา