พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์ - Jelite เปิดแผนกลยุทธ์ สุดร้อนแรงตั้งแต่ไตรมาสแรก ด้วยการจับมือ Strategic Partner ระดมศักยภาพ เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจให้เข้าถึงลูกค้าในทุกๆ ช่องทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
ARRiViSTE... 11 มี.ค. 66 56.8K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา


นายณฐาภพ ธรรมชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ อีลิท จำกัด ยังคงมุ่งมั่นผลักดันการพัฒนา Platform และขยาย Ecosystem ของกลุ่มเจมาร์ทให้ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้งานอย่างเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Loyalty program ระบบสะสมคะแนน J POINT ที่เป็นศูนย์กลางในการรวบรวมคะแนนสะสมจากทุกการใช้จ่ายในกลุ่มธุรกิจในเครือเจมาร์ท โดยลูกค้าสามารถสะสมคะแนนผ่านทุกยอดการใช้จ่าย พร้อมนำคะแนนแลกรับเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า/บริการ และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกๆ ด้าน พร้อมทั้งขยายฐานสมาชิกซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบใน Online Shopping ให้เกิดการใช้จ่ายที่สนุกไปกับระบบสะสมคะแนน J POINT


นายพิสิษฐ์ จิรธนาธิวัฒน์ Head of Business Development & Marketing Strategic เปิดแผนกลยุทธ์ สุดร้อนแรงตั้งแต่ไตรมาสแรก ด้วยการสยายปีกจับมือ Strategic Partner ระดมศักยภาพ เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจให้เข้าถึงลูกค้าในทุก ๆช่องทาง โดย เจ อีลิท เริ่มจากการจับมือกับ TV Direct (TVD Holding) หนึ่งในธุรกิจ Home Shopping ขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศที่มีศักยภาพทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางการขายแบบ Harmonized Channel ที่มีความหลากหลายของประเภทสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับฐานสมาชิก J POINT อีกทั้งยังช่วยสร้าง Customer Experiments and Engagement และทำให้เกิด Cross Customers Transformation ตอบโจทย์นักช้อปรุ่นใหม่ สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ รวมถึงการทำ Product Mixed and Match แบบ Cross Categories เพื่อสร้างความแปลกใหม่ในการเลือกซื้อที่หลากหลายในอนาคต

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ARRiViSTE ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา