พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์ - ไวไว จัดโครงการ ทำวันนี้ทำไวไว เพื่อเด็กไทยยุคใหม่ ปี 6 บุกกลุ่มลูกค้าวัยใส พิชิตใจวัยรุ่นฟันน้ำนม

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
PR400... 19 ม.ค. 66 50.8K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

ไวไว จัดโครงการ "ทำวันนี้ทำไวไว เพื่อเด็กไทยยุคใหม่ ปี 6"
บุกกลุ่มลูกค้าวัยใส พิชิตใจวัยรุ่นฟันน้ำนม

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ประเดิมศักราชใหม่ปี 66 จัดโครงการ "ทำวันนี้ทำไวไว เพื่อเด็กไทยยุคใหม่ ปี 6" มอบอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียน 10 แห่งเพื่อสนับสนุนให้กล้าคิดกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ส่งเสริมให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพในด้านกีฬาในอนาคต พร้อมบุกตลาด "กลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนม" ระดมทีมลงสนามช่วงเทศกาลวันเด็ก จัดกิจกรรมส่งความสุขเป็นของขวัญเด็กไทย สร้างภาพจำแบรนด์ที่ดีตั้งแต่เยาว์วัย ผ่านรอยยิ้มอันสดใส ตอกย้ำความรักจากครอบครัวไวไวที่มีต่อกลุ่มลูกค้าเสมอมา

เพราะเด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า...บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย "บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว" ถือฤกษ์ดีเปิดศักราชปี 2566 มอบของขวัญชิ้นใหญ่แก่เด็กไทย ด้วยกิจกรรมจาก โครงการ "ทำวันนี้ทำไวไว เพื่อเด็กไทยยุคใหม่" โครงการที่สนับสนุนให้เด็กและเยาวชนกล้าคิดกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมคุณภาพของเด็กไทยในทุกรอบด้าน ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดขึ้น ภายใต้แคมเปญ "ทำวันนี้ทำไวไว" และจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด กล่าวว่า "นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของเราอย่างหนึ่งในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โครงการทำวันนี้ทำไวไว เพื่อเด็กไทยยุคใหม่ ได้เป็นส่วนหนึ่งของแรงสนับสนุนและร่วมมอบพลังใจให้เด็กไทยมีความมั่นใจในสิ่งที่อยากทำ ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย

และสำหรับปี 2566 นี้ โครงการได้อย่างเข้าสู่ปีที่ 6 เรายังคงตั้งใจสานต่อปณิธานของโครงการ ที่มุ่งเน้นสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความชอบและความถนัดของเด็กไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราเริ่มออกสตาร์ทด้วยกิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบของขวัญเนื่องในช่วงเทศกาลวันเด็ก อาทิ มอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อสนับสนุนทักษะด้านกีฬา แก่น้อง ๆ ในโรงเรียนจำนวน 10 แห่ง นอกจากนี้ เรายังได้ยกทีม เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก ณ กองทัพอากาศ ดอนเมือง และ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เนรมิตบูธไวไว ให้เป็นอาณาจักรแห่งความอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร พร้อมนำกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลต่างๆ โดยเราเน้นคัดเลือกเกมที่เหมาะสมกับเด็ก ซึ่งนอกจากให้ความสนุกแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมทักษะของน้อง ๆ ได้ดีอีกด้วย"

นายยศสรัล กล่าวต่อว่า "สำหรับก้าวต่อไปของโครงการทำวันนี้ทำไวไว เพื่อเด็กไทยยุคใหม่ คือการเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อสนับสนุนศักยภาพของเด็กไทยอย่างเต็มรูปแบบตลอดทั้งปี ซึ่งถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ต่อสังคม พร้อมปลูกภาพจำที่มีต่อแบรนด์ในภาพลักษณ์ที่ดีแก่ผู้บริโภคทุกวัย และเพื่อเป็นการคืนประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคอย่างจริงใจ ตลอดจนตอบแทนการสนับสนุนที่ดีจากผู้บริโภคที่มีให้เสมอมาและตลอดไป"

ติดตามการเคลื่อนไหวของโครงการ "ทำวันนี้ทำไวไว เพื่อเด็กไทยยุคใหม่" ในปีต่อๆไปพร้อมความเคลื่อนไหวของกิจกรรมที่น่าสนใจจากครอบครัวไวไว และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" อย่างใกล้ชิด ได้ทาง Facebook: waiwaiinstantnoodle และ www.waiwai.co.th

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย PR400 ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา