พื้นที่โฆษณา

ข่าวกีฬา - ?ไฮเซ่นส์? เปิดฉากแคมเปญ ?เพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์? ฉลองฟุตบอลโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
iqmedia... 15 พ.ย. 65 16.5K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

นับถอยหลังโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022(TM)) จะเปิดฉาก ไฮเซ่นส์ (Hisense) เตรียมจับมือกับตำนานวงการฟุตบอลชาวบราซิลอย่างกาก้า (Kak?) เพื่อเปิดตัวแคมเปญ "เพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์" (Perfect Match Tour) ในกาตาร์ โดยมีวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมและความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลทั่วโลก พร้อมสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ไฮเซ่นส์ผ่านกีฬาฟุตบอลและน้ำใจนักกีฬา

ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม แคมเปญ "เพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์" ของไฮเซ่นส์ จะมีขึ้นตามสถานที่สำคัญในดูไบและโดฮา โดยในแต่ละจุดนั้น กาก้าจะรับชาเลนจ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟุตบอลและเข้ามาโต้ตอบกับแฟน ๆ ในพื้นที่ เพื่อสร้างความกระตือรือร้นให้กับผู้เข้าร่วม

งัดใช้พลังของแฟนบอลทั่วโลก

แคมเปญ "เพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์" ของไฮเซ่นส์ จะเป็นแคมเปญที่ครอบคลุมรอบด้าน เพียบพร้อมด้วยอีเวนต์อันน่าตื่นเต้นทั้งในสถานที่จริงและโซเชียลมีเดีย แฟนบอลที่ร่วมกิจกรรมในกาตาร์จะมีโอกาสพบปะกับกาก้าตัวจริงเสียงจริง และลงเตะเคียงข้างตำนานวงการฟุตบอลชาวบราซิลรายนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ไม่มีวันลืมไปด้วยกัน และนอกจากประสบการณ์ด้านเสียงและภาพแล้ว แคมเปญ "เพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์" ยังเปิดโลกความเป็นจริงเสมือนด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสกับโซลูชันล่าสุดของแบรนด์ได้ด้วยตนเอง

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังร่วมแคมเปญดังกล่าวทางออนไลน์ได้ด้วย โดยร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของไฮเซ่นส์ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษและแบ่งปันความตื่นเต้นร่วมกับแฟนบอลทั่วโลก

ส่องโซลูชันล่าสุดจากไฮเซ่นส์

แคมเปญนี้ยังเตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ทีวีที่ไฮเซ่นส์ปรับแต่งมาเป็นพิเศษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ด้วย ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นไฮไลท์สำคัญในช่วงที่จัดแคมเปญดังกล่าว

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ดาวเด่นของไฮเซ่นส์ที่จะปรากฏตัวในแคมเปญนี้คือยูแอลอีดี ทีวี รุ่น U7 ซึ่งเข้ามาสร้างบรรทัดฐานใหม่ในการรับชมอีเวนต์กีฬาชั้นนำ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ รวมถึงสปอร์ตส์ โหมด (Sports Mode) ที่มาในตัวและได้รับการปรับอย่างล้ำหน้า ซึ่งทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพของภาพอย่างอัตโนมัติ ภาพที่ปรับแล้วนั้นลดโอกาสที่จะเกิดภาพสั่นกระตุก มอบสีสันสดใสและการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นให้ผู้รับชม โดยเมื่อเปิดใช้สปอร์ตส์ โหมด แล้ว ทุกช่วงเวลาอันน่าเพลิดเพลินใจในการแข่งขันจะปรากฏให้เห็นในรูปแบบที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการส่งบอลและทักษะอันน่าทึ่งของผู้เล่น ไปจนถึงเสียงเชียร์ของกองเชียร์แต่ละประเทศ

ในรอบทศวรรษที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้เสริมแกร่งบทบาทผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมยูแอลอีดี โดยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคม 2565 ยูแอลอีดี ทีวี ของไฮเซ่นส์ มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 40% เทียบรายปี ในแคนาดา เม็กซิโก แอฟริกาใต้ อินเดีย และตลาดสำคัญอีกหลายแห่ง

เทคโนโลยีแสดงผลสุดล้ำหน้าอีกรายการหนึ่งของไฮเซ่นส์ในแคมเปญนี้ได้แก่เลเซอร์ ทีวี ซึ่งได้รับการยกระดับด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ไตรโครม่า (Tri-Chroma) ระบบแสดงผล DLP อันเหนือชั้น จอภาพขนาดใหญ่พิเศษ 100 นิ้ว หรือ 120 นิ้ว พร้อมระบบเสียงอันทรงพลัง ทำให้เลเซอร์ ทีวี ของไฮเซ่นส์มอบความดื่มด่ำได้มากกว่า สีสันที่สมจริงเหลือเชื่อ และคุณภาพเสียงอันเป็นเลิศ

การสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับชมอันเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเป็นวิสัยทัศน์อย่างหนึ่งที่ไฮเซ่นส์ยึดมั่นมาตลอด โดยแคมเปญ "เพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์" จะเปิดโอกาสให้แฟนบอลและผู้บริโภคสัมผัสกับการแข่งขันฟุตบอลโลกได้อย่างตื่นตาตื่นใจมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีของไฮเซ่นส์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1945689/image1.jpg

คำบรรยายภาพ - แคมเปญเพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์ ของไฮเซ่นส์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1945690/image2.jpg

คำบรรยายภาพ - โซนอินเตอร์แอคทีฟในแคมเปญเพอร์เฟกต์ แมตช์ ทัวร์ ของไฮเซ่นส์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1945691/image3.jpg

คำบรรยายภาพ - ยูแอลอีดี ทีวี รุ่น U7 ของไฮเซ่นส์

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย iqmedia ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา