พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - Yili ส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ในการประชุมสุดยอด โกรท เอเชีย ซัมมิต 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
iqmedia... 19 ต.ค. 65 14.7K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม Yili Group ได้รับเชิญให้กล่าวสุนทรพจน์หลักในการประชุมสุดยอด โกรท เอเชีย ซัมมิต(Growth Asia Summit) ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยบริษัทผู้ผลิตนมรายใหญ่แห่งนี้ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทของนมในการส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ดร. ฟิลิป เวสคอมบ์ (Philip Wescombe) ผู้จัดการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Yili Group อธิบายว่า กุญแจสำคัญสู่การสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีคือ การเข้าใจบทบาทความสำคัญของโภชนาการที่ดีในทุกช่วงวัย และในฐานะบริษัทที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและขับเคลื่อนด้วยแนวคิด "ไร้นวัตกรรมก็ไร้อนาคต" (no innovation, no future) Yili มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคนในทุกช่วงวัยและทุกสถานการณ์ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าไม่มีใครถูกทิ้งไว้ข้างหลังในการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี

ส่งเสริมโภชนาการรอบด้านสำหรับผู้บริโภคทุกช่วงวัย

เพื่อทำความเข้าใจและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการที่หลากหลายของผู้บริโภค Yili ได้ทำการศึกษามากมายเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มอายุ

ในปีนี้ Yili ได้สนับสนุนมูลนิธิสวัสดิการประชาชนจีน (China Population Welfare Foundation) ในการเผยแพร่รายงานฉบับสมบูรณ์เพื่อให้คำแนะนำเรื่องอาหารอย่างมืออาชีพสำหรับประชาชนแต่ละกลุ่ม

นอกจากนี้ Yili ยังร่วมมือกับมหาวิทยาลัยปักกิ่ง ทำการวิเคราะห์เชิงลึกข้อมูลที่รวบรวมมาจาก "การสำรวจโภชนาการอาหารและสถานะสุขภาพของผู้ใหญ่ในแปดเมืองของจีน" เป็นระยะเวลา 4 ปี และใช้ข้อมูลนี้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งบรรเทาและป้องกันโรคเมตาบอลิก

เพื่อขยายประโยชน์ทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์นมไปสู่ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น ทีมวิจัยและพัฒนาของ Yili ได้เปิดตัวนมปราศจากแลคโตส SHUHUA เป็นครั้งแรกในจีนสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส ขณะเดียวกัน นมผง XinHuo ของ Yili ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ก็ช่วยเติมเต็มความต้องการทางโภชนาการของผู้ใหญ่ ด้วยการปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือดและช่วยส่งเสริมการควบคุมการทำงานของร่างกาย

นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยการวิจัย

ในการกล่าวสุนทรพจน์ ดร. เวสคอมบ์ ยังได้แบ่งปันแนวปฏิบัติที่เป็นนวัตกรรมของ Yili ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โพรไบโอติก

Yili รวบรวมทรัพยากรจากเครือข่ายนวัตกรรมทั่วโลกเพื่อพัฒนา 4 แพลตฟอร์มที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด โดยแพลตฟอร์มทั้ง 4 เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งธนาคารสายพันธุ์โพรไบโอติก การพัฒนาและการประเมินทางคลินิกการทำงานของโพรไบโอติก การประยุกต์ใช้สายพันธุ์โพรไบโอติกและเทคโนโลยีการหมัก และการประมวลผลสายพันธุ์และการควบคุมคุณภาพ

BL-99 จากลำไส้ของทารกชาวจีนที่มีสุขภาพดี คือแบคทีเรียโพรไบโอติกสายพันธุ์แรกที่พัฒนาขึ้นอย่างอิสระโดย Yili หลังการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยาวนานถึง 10 ปี โพรไบโอติกสายพันธุ์นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยย่อยอาหาร ควบคุมแบคทีเรียประจำถิ่นในลำไส้ สร้างเสริมสุขภาพกระดูก และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โดยมีการเติมโพรไบโอติกสายพันธุ์นี้ในผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต Yixiao, ชีส Yili Cheese Bar for Kids และไอศกรีม NOC Xujinhuan

ในเดือนมิถุนายน Yili ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โพรไบโอติก BL-99 สำหรับผู้ที่มีอายุ 45 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ เมื่อรวมกับสารกาบาและพรีไบโอติก ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยรักษาสมดุลของแบคทีเรียประจำถิ่นในลำไส้

จนถึงปัจจุบัน Yili ได้ก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาและศูนย์นวัตกรรม 15 แห่งทั่วโลก และมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการสร้างระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก และด้วยวิสัยทัศน์ในการ "แบ่งปันสุขภาพที่สมบูรณ์ร่วมกันทั่วโลก" (World Integrally Sharing Health) บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผลลัพธ์ทางโภชนาการที่ดีขึ้นสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1921297/1.html

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย iqmedia ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา