พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์ - กลุ่มเพื่อน Wวปอ 49 แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนรัก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
PRCGCW... 18 ต.ค. 65 42.3K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

พงษ์ชัย เศรษฐีวรรณ (ซ้ายสุด) กรรมการบริหาร บริษัท ไทยฟ้า (2511) จำกัด นำทีมกลุ่มเพื่อน Wวปอ 49 จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด เซอร์ไพรส์แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนรัก แด่ พล.ต.ท. วรศักดิ์ นพสิทธิพร (ที่ 4 จากซ้าย) อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, สมศักดิ์ โชติรัตนะศิริ (ที่ 4 จากขวา) สมาชิกวุฒิสภา และ เดชบุญ มาประเสริฐ (ที่ 3 จากขวา) ประธานบริหารบริษัท รักษาความปลอดภัยดูอิ้งเวล แอนด์ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด, ประธานสภาองค์การนายจ้างธุรกิจไทย และกรรมการการไฟฟ้าหลวง โดยมี สุพัตรา
จิราธิวัฒน์
(ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล,
ดร.บัณฑิต นิจถาวร (ที่ 2 จากขวา) ประธานมูลนิธินโยบายสาธารณะเพื่อสังคมและธรรมาภิบาล, ประมินทร์
พันทวีศักดิ์ (ขวาสุด) อนุกรรมาธิการติดตามการปฏิรูปประเทศด้านเศรษฐกิจ และเพื่อนๆ Wวปอ 49 ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย PRCGCW ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา