พื้นที่โฆษณา

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 136 แสดงให้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอัจฉริยะและมีความยั่งยืน

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 136 แสดงให้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอัจฉริยะและมีความยั่งยืน

กว่างโจว, จีน, 18 ตุลาคม 2567 /PRNewswire/ -- งานแสดงสินค้าแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 136 ระยะที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 ตุลาคม กำลังเริ่มต้นขึ้น โดยในหมวดอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า มีผู้จัดแสดงกว่า 3,000 ราย พร้อมผลิตภัณฑ์รวม 193,700 รายการที่ได้รับการอัปโหลดไว้ในแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 47.41% เมื่อเทียบกับการจัดงานครั้งก่อนหน้า


งานครั้งนี้เน้นให้เห็นการพัฒนาครั้งสำคัญและแนวโน้มของอุตสาหกรรมที่มุ่งไปสู่บริษัทใหม่ ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และโมเดลธุรกิจใหม่ต่าง ๆ ในโซนแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน Galanz ซึ่งเป็นผู้จัดแสดงรายสำคัญ กำลังจัดแสดงสินค้ากว่า 200 รายการในกว่า 10 หมวดหมู่ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผสานรวมหลายการทำงาน เช่น ไมโครเวฟ ตู้เย็น และโซลูชันบ้านอัจฉริยะ ตัวแทนของ Galanz กล่าวว่า "ในงานครั้งนี้ บูธจัดแสดงสินค้าของ Galanz มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอัจฉริยะรุ่นใหม่หลากหลายประเภทสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ซื้อทั่วโลก โดยบริษัท Guangzhou Mianhong Electronic Technology Co., Ltd. กำลังจัดแสดงสมาร์ททีวีที่มีคุณสมบัติการควบคุมด้วยเสียงและการจดจำใบหน้า โดยสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง เกมระดับ 3A ไปจนถึงการโทรผ่านวิดีโอและการศึกษาทางออนไลน์ โดยทั้งหมดนี้มาพร้อมกับคุณภาพของภาพและเสียงระดับยอดเยี่ยม

ส่วนบริษัท Olansi Health Industry Co., Ltd. ก็นำเสนอเครื่องชงกาแฟกรองน้ำรุ่นใหม่ ซึ่งรวมการกรองน้ำและการชงกาแฟเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการน้ำสะอาดอย่างรวดเร็วและกาแฟรสชาติดีสำหรับผู้ที่มีงานยุ่งและเร่งรีบ ขณะเดียวกัน บริษัท EKO Development Limited ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากถังขยะระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่สามารถคัดแยกขยะและทำการฆ่าเชื้อด้วยโอโซน เนื่องจาก EKO มุ่งเน้นที่จะยกระดับความสวยงามและความสะดวกสบายในบ้าน โดยเปลี่ยนถังขยะให้เป็นมากกว่าสิ่งที่ใช้สำหรับทิ้งขยะเพียงอย่างเดียว

Zhejiang Crossbow Brand Electric Appliance Co., Ltd. จัดแสดงพัดลมฟอกอากาศแบบไร้ใบพัดที่รวมพัดลม เครื่องฟอกอากาศ และการควบคุมอัจฉริยะเข้าด้วยกัน ด้วยมอเตอร์กระแสตรงแบบไร้แปรงถ่านและการออกแบบช่องลมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ทำให้ใช้พลังงานต่ำกว่า 35 วัตต์ นอกจากนี้ พัดลมที่มีประสิทธิภาพสูงและได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์เครื่องนี้ยังได้รับเหรียญทองที่การประกาศรางวัลการออกแบบของงานแคนตันแฟร์อีกด้วย

ตามรายงานจากสำนักงานศุลกากรแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน การส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจากจีนพุ่งขึ้น 14.7% ในช่วงแปดเดือนแรกของปี 2567 การเติบโตนี้เน้นให้เห็นความสำเร็จของบริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะของจีนในการตอบสนองความต้องการของตลาดและการขับเคลื่อนนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ ประเทศจีนได้กลายเป็นผู้นำใน "การผลิตอย่างมีคุณภาพ" ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ และงานแคนตันแฟร์ก็เป็นเวทีที่สำคัญเพื่อแสดงถึงความสามารถในการแข่งขันได้ในระดับโลกของผู้ผลิตจีนและเสริมความแข็งแกร่งของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกมาโดยตลอด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.cantonfair.org.cn/en-US


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 136 แสดงให้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอัจฉริยะและมีความยั่งยืน https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4533659_TH33659_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา