พื้นที่โฆษณา

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - พลัง AI ของ GIGABYTE AORUS พลิกโฉมประสบการณ์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงาน Paris Games Week ปี 2567

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - พลัง AI ของ GIGABYTE AORUS พลิกโฉมประสบการณ์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงาน Paris Games Week ปี 2567

ไทเป, 17 ตุลาคม 2567 /PRNewswire/ -- GIGABYTE AORUS เตรียมนำเสนอประสบการณ์เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ล้ำสมัยในงาน Paris Games Week ปี 2567 ด้วยธีม "AORUS Infinity" เพื่อนำประสบการณ์เกมที่สมจริงจากการใช้เทคโนโลยี AI อันทรงพลังและเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยมาสู่เหล่าเกมเมอร์ พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์เกมมิ่งล่าสุด เช่น คอมพิวเตอร์ AI ของ GIGABYTE จอมอนิเตอร์ OLED และเมนบอร์ดรุ่น Intel Z890 ที่เปิดตัวใหม่ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์เกมมิ่งที่มีคุณภาพสูงที่สุด (top-tier) และร่วมแข่งขันในเกมต่าง ๆ เพื่อชิงรางวัลพิเศษได้ที่บูธจัดงาน 

พลังเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของ GIGABYTE AORUS พลิกโฉมประสบการณ์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงาน Paris Games Week ปี 2567
พลังเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของ GIGABYTE AORUS พลิกโฉมประสบการณ์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงาน Paris Games Week ปี 2567

แล็ปท็อป AORUS 17X, 16X และ GIGABYTE G6X ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel® 14th Gen HX และหน่วยประมวลผลกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ 40 ซีรีส์ มอบประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยจำนวน frame rate  (FPS) ที่สูงขึ้นถึง 8 เท่าในเ และเพิ่มความเร็วในการสร้างสรรค์รูปภาพได้สูงถึง 13 เท่า คอมพิวเตอร์ AI ของ AORUS ยังมีเทคโนโลยีพิเศษ GIGABYTE AI Nexus ซึ่งรวมถึง AI Boost ที่ใช้ AI ในการโอเวอร์คล็อกแบบไดนามิก ระหว่างช่วงการเล่นเกมที่เข้มข้น AI Power Gear สามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างชาญฉลาดโดยการปิดการทำงานของการ์ดจอแยกเมื่อไม่ได้เสียบปลั๊กแล็ปท็อป และ AI Generator เครื่องมือสร้างสรรค์รูปภาพ (Generative AI) ในตัวที่ช่วยให้เริ่มต้นใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ OLED ที่ให้ภาพสวยงามสะดุดตา มีขนาดตั้งแต่ 32 นิ้วถึง 49 นิ้ว โดยรวมถึงสองรุ่นที่ได้รับรางวัล Red Dot อย่างรุ่น MO34WQC2 และ FO32U2P ซึ่งเป็นจอภาพเกมมิ่งที่รองรับมาตรฐาน DP2.1 และส่งสัญญาณความละเอียดสูงถึง UHBR20 จอแรกของโลก

AORUS ยังจัดแสดงคอมพิวเตอร์สีขาวทั้งชุดที่มาพร้อมกับเมนบอร์ด Z890 AORUS PRO ICE ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ การ์ดจอ AORUS RTX 4080 SUPER XTREME ICE และเคสพาโนรามิค GIGABYTE C500 Stealth ICE ที่ดูเรียบหรู ทั้งยังเสริมความสมบูรณ์แบบด้วยจอเกมมิ่ง M27QA ICE นอกจากนี้ ยังมีเมนบอร์ด Intel Z890 รุ่นใหม่ที่ประกอบไปด้วยรุ่น MASTER, ELITE และ PRO ICE ที่จะเปิดตัวในงาน Paris Games Week  2567 เป็นครั้งแรก

AORUS จะนำเสนอไฮไลต์เกมมิ่งที่สำคัญ ซึ่งประกอบด้วยเกมของ Capcom อย่าง"Kunitsu-Gami: Path of the Goddess" และ Game Science กับเกม "Black Myth: Wukong" เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนพีซีระดับไฮเอนด์ อีกทั้งเกมเมอร์ยังมีโอกาสชิงรางวัลสุดพิเศษจาก AORUS จากเกม "Counter-Strike 2", "Forza Motorsport" และ "Street Fighter 6"

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานด้วยตนเอง AORUS ได้จัดแคมเปญออนไลน์ "Fly with AORUS" ซึ่งผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้รับรางวัลเป็นจอเกมมิ่ง GIGABYTE M27QA ICE ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและข้อมูลอัปเดตต่าง ๆ ได้ทางอินสตาแกรมของ AORUS


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - พลัง AI ของ GIGABYTE AORUS พลิกโฉมประสบการณ์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงาน Paris Games Week ปี 2567 https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4516660_TH16660_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา