พื้นที่โฆษณา

"ไฮเซ่นส์" พันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UEFA EURO 2024™ เปิดตัวแคมเปญ "BEYOND GLORY" ให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันได้อย่างเหนือระดับ

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?

ชิงเต่า จีน, 3 พฤษภาคม 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- ไฮเซ่นส์ (Hisense) พันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UEFA EURO 2024™ หวังที่จะมอบประสบการณ์การรับชมเกมการแข่งขันอันเป็นเลิศให้กับแฟน ๆ โดยขณะนี้กำลังเปิดฉากแคมเปญ "BEYOND GLORY" ด้วย TVC ใหม่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดที่ทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น

 
Hisense Unveils 'BEYOND GLORY' Campaign with New TVC "Hisense | Witness The Excitement Of EURO 2024"

ประสบการณ์รับชม EURO 2024™ อันเป็นที่สุด

โฆษณาใหม่นี้นำเสนอ ULED TV และ Laser TV อันล้ำหน้าของไฮเซ่นส์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการรับชมกีฬาและความบันเทิง โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ทีวี U7N ULED Mini-LED TV ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ เช่น Mini-LED, เทคโนโลยี Quantum Dot และ 144Hz Game Mode Pro ฟีเจอร์ล้ำ ๆ เหล่านี้ช่วยมอบประสบการณ์การรับชมอันเหนือระดับ ไม่ว่าจะรับชมศึก EURO หรือดื่มด่ำกับการเล่นเกมออนไลน์

ไฮเซ่นส์ยังขอเน้นย้ำประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ด้วย L9H Laser TV พร้อมหน้าจอที่ใหญ่เป็นพิเศษถึง 100 นิ้ว และ 120 นิ้ว โดย TriChroma Laser TV ระยะฉายสั้นพิเศษนี้ฉายภาพสดใสได้ในระดับ 4K เหมาะอย่างยิ่งในการสัมผัสกับประสบการณ์การรับชมฟุตบอลขั้นสุดยอด

เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ต

เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตสุดสมาร์ต ผ่านแอป Hisense ConnectLife App ให้คุณเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ผ่านอุปกรณ์มือถือ โดยตู้เย็นอัจฉริยะ Hisense PureFlat Smart Refrigerator มาพร้อมกับ Antibacterial Guard และแอปที่ช่วยให้ควบคุมการตั้งค่าตู้เย็น จัดการรายการอาหาร วางแผนมื้ออาหาร หรือจะดูเกมการแข่งขันบนหน้าจอประตูตู้เย็นขณะทำอาหารด้วยก็ได้

นำอาหารว่างที่ตั้งใจเอาไว้ทานเล่นขณะชมการแข่งขันไว้ในเตาอบ Hisense Hi8 BlackLine และเชื่อมต่อกับแอป เพื่อคอยดูอาหารว่างในเตาได้โดยไม่ต้องลุกออกจากโซฟาตอนกำลังดูการ

แข่งขัน โยน 'ชุดอุปกรณ์' เอาไว้ซักครั้งใหญ่ด้วยเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า Hisense 7S และเมื่อใช้โหมด Washer-Dryer Link ผ่านแอป ConnectLife App แล้ว โปรแกรมซักก็จะถูกส่งไปยังเครื่องอบผ้าไฮเซ่นส์จากระยะไกล เพื่อให้เลือกโปรแกรมอบผ้าที่เหมาะสมได้อย่างชาญฉลาด และเมื่อทำงานบ้านเรียบร้อยแล้ว ก็เช็คสภาพไวน์และตั้งอุณหภูมิได้ง่าย ๆ เพียงสัมผัสจากระยะไกล หยิบขวดไวน์เย็น ๆ จากตู้เก็บไวน์ Hisense JC Series Wine Cabinet แล้วกลับมารับชมการแข่งขันต่อได้เลย!

เมื่อบรรยากาศในสนามเริ่มร้อนแรง ก็ดับร้อนได้ด้วยเครื่องปรับอากาศ Hisense Energy Pro X ซึ่งมาพร้อม AI Smart ทำหน้าที่ระบุตำแหน่งของคุณด้วย Smart Eye และปรับอุณหภูมิ ความชื้น และการไหลของอากาศอย่างชาญฉลาด เพื่อให้รับชมการแข่งขันได้อย่างสะดวกสบาย

TVC ใหม่นี้เน้นย้ำความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตแบบฉบับ Hisense Smart ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่พลาดสักช่วงเวลาในการแข่งขัน UEFA EURO 2024™ ไฮเซ่นส์นำการรับชมการแข่งขันและประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ผ่านผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องใช้ในบ้านที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ธุรกิจของไฮเซ่นส์ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย (เน้นไปที่สมาร์ตทีวี) เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ ไฮเซ่นส์ทำยอดขายทีวีรั้งอันดับสองของโลกเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในปี 2566 ในระยะหลังไฮเซ่นส์ได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศต่าง ๆ กว่า 160 ประเทศ


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - "ไฮเซ่นส์" พันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UEFA EURO 2024™ เปิดตัวแคมเปญ "BEYOND GLORY" ให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันได้อย่างเหนือระดับ https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4401271_TH01271_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา