พื้นที่โฆษณา

Jo Malone London จัดงานเปิดตัวร้านค้าแห่งใหม่ในโตเกียว

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?

ลอนดอน, 4 มิถุนายน 2567 /PRNewswire/ -- Jo Malone London ได้จัดงานเลี้ยงเปิดตัวร้านค้าแห่งใหม่ในฮาราจูกุอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานประกอบด้วยพันธมิตรและบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมมากมาย อาทิ ดารานักแสดงและโมเดลชื่อดัง Shohei Miura, ดีเจฝาแฝด Aya และ Amiaya, ไอคอนแฟชั่นแห่งฮาราจูกุอย่าง Baby Mary, นักแสดง Tao Okamoto และ Nobuaki Kaneko ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองประสบการณ์ใหม่ด้านสัมผัสแห่งกลิ่นนี้ดำเนินรายการโดย Jo Dancey รองประธานอาวุโส ผู้จัดการทั่วไประดับโลก Wandjina ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลก และ James Aquilina เจ้าหน้าที่บริหารและประธาน Jo Malone London Japan พร้อมแบ่งปันทั้งแนวคิดการออกแบบร้านค้าและความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นเพื่อการมอบประสบการณ์ที่เพลิดเพลิน

Jo Malone London มีความยินดีที่ได้เปิดตัวร้านค้าหลักแห่งใหม่ในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในย่านแฟชั่นอย่างฮาราจูกุของโตเกียว ซึ่งตรงกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของการดำเนินกิจการในญี่ปุ่นของบริษัท ด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 50 แห่งในญี่ปุ่น การเปิดตัวร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำหอมและไลฟ์สไตล์อังกฤษแห่งใหม่นี้เป็นการเปิดตัวร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกจนถึงปัจจุบันของแบรนด์ ที่ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร

Jo Malone London เป็นที่ยอมรับทั่วโลกผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นอายความเป็นอังกฤษ แบรนด์ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่มีคุณภาพ งานฝีมือประณีต ความใส่ใจในรายละเอียด การเล่าเรื่องที่มีเอกลักษณ์ และการบริการที่พิถีพิถัน ทำให้ได้รับการยกย่องอย่างมากในญี่ปุ่นที่ซึ่งมีวัฒนธรรมที่สร้างขึ้นจากค่านิยมเดียวกัน ร้านค้าหลักแห่งใหม่ในฮาราจูกุนี้สร้างขึ้นบนรากฐานแห่งค่านิยมเหล่านี้ ผสานเข้ากับจุดเด่นของญี่ปุ่นด้านการออกแบบที่สร้างสรรค์ และแนวทางที่สนุกสนานในการสำรวจประสบการณ์ด้านกลิ่น

ร้านค้าแห่งใหม่ครอบคลุมพื้นที่ 2,540 ตารางฟุต เน้นการเสริมสร้างประสบการณ์โดยตรงเป็นหลักผ่านการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและการจัดวางร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นโคมระย้าที่นำเสนอแนวคิดความหรูหราและความไม่สมบูรณ์ หรือโทรศัพท์บนเปลือกหอยเชิงโต้ตอบที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนถึงสไตล์แห่งวัยรุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น ทางร้านยังมีบริการเฉพาะบุคคลที่นำเสนอตัวเลือกการปรับแต่งระดับโลก ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างดีสำหรับร้านค้าที่ฮาราจูกุโดยเฉพาะ มาพร้อมกระเป๋าถุงรุ่นลิมิเต็ด โปสการ์ดที่ออกแบบโดยศิลปิน Amyisla McCombie และโคโลญจ์สุดพิเศษ 2 ชิ้นที่ได้แรงบันดาลใจจากส่วนผสมของญี่ปุ่น ได้แก่ โคโลญจน์ Nashi Blossom 100ml และโคโลญจน์ Cherry Blossom 100m บรรจุในกล่องที่บอกเล่าเรื่องราวสุดพิเศษพร้อมภาพประกอบสุดน่ารัก

ชุดผลงานศิลปะจัดวาง ประสบการณ์เชิงโต้ตอบ และโลกแห่งกลิ่นหอมยังครอบคลุม Cologne Intense Room และก้อนเมฆหอมที่ออกแบบมาเพื่อพาผู้ชมเดินทางค้นหากลิ่นที่ใช่สำหรับตนเอง คนที่พวกเขารัก และบ้านของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีผลงานปราสาทที่ออกแบบโดยพันธมิตรของแบรนด์อย่าง Shona Heath ศิลปินเจ้าของรางวัล Academy Award และ BAFTA นำเสนอบริการสุดพิเศษ 5 รายการได้แก่ Cologne Intense, Scent Layering, กลิ่นหอมภายในบ้าน, ของขวัญ และโซนสำหรับผู้ชาย โดยมีสไตลิสต์คอยมอบความช่วยเหลือให้ลูกค้าแต่ละคนสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังน้ำหอมของ Jo Malone London และค้นพบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับรสนิยมและความต้องการเฉพาะของตน เสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านแนวคิดแบบดั้งเดิมและแปลกใหม่ในพื้นที่ที่สร้างขึ้นสำหรับบริการสุดพิเศษ

สำหรับรูปภาพ กรุณาคลิกที่นี่:

ติดตาม Jo Malone London บน TikTok, Instagram, Facebook, X, YouTube, LinkedIn และ Pinterest @JoMaloneLondon #JMLHarajuku #JoMaloneLonodn


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Jo Malone London จัดงานเปิดตัวร้านค้าแห่งใหม่ในโตเกียว https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4429789_TH29789_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา