

![]() |
การได้รับการยอมรับจาก Cisco ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ StarHub ในด้านประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรมไอทีสำหรับองค์กร
สิงคโปร์, 16 เมษายน 2568 /PRNewswire/ -- StarHub ได้รับการรับรอง Cisco Premier Provider Certification และความเชี่ยวชาญในการให้บริการ Cisco Powered Webex Contact Center (CC) ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ตำแหน่งของบริษัทในฐานะพันธมิตรเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือสำหรับองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการปรับตัวและรับมือในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน
StarHub Deepens Enterprise Support with New Cisco Certification and Specialisation
ผลงานความสำเร็จเหล่านี้เน้นย้ำถึงความสามารถของ StarHub ในการส่งมอบโซลูชันไอทีและการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่ปลอดภัยและสามารถขยายขนาดได้ พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งและประวัติผลงานการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยศักยภาพที่เพิ่มขึ้นจากเทคโนโลยีของ Cisco ในหลากหลายด้าน StarHub จะมีความพร้อมมากยิ่งขึ้นในการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับปรุงการดำเนินงานให้ทันสมัยและยกระดับวิธีติดต่อกับลูกค้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
"การได้รับการยอมรับครั้งนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของความเป็นเลิศทางเทคนิคเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับลูกค้า" Tan Kit Yong หัวหน้ากลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กรของ StarHub กล่าว "เมื่อเทคโนโลยีกลายเป็นสิ่งที่มีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นต่อความสำเร็จของธุรกิจ เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบโซลูชันที่ชาญฉลาดและพร้อมสำหรับอนาคต เพื่อให้ลูกค้าสามารถก้าวหน้าได้เร็วขึ้น ทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น และเป็นผู้นำด้วยความมั่นใจ"
การรับรอง Cisco Premier Provider Certification มอบให้กับพันธมิตรที่ให้บริการจัดการที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญทางเทคนิคที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว นอกจากนี้ ยังเสริมด้วย Cisco Powered Webex Contact Center Specialization ที่เป็นการรับรองความสามารถของ StarHub ในการให้บริการโซลูชันคอนแทคเซ็นเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ขั้นสูงในระดับองค์กร
"ที่ Cisco ความร่วมมือเป็นพันธมิตรถือเป็นหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ StarHub ในฐานะพันธมิตรระดับ Premier Provider Partner อันทรงคุณค่า และเราขอแสดงความยินดีกับพวกเขาที่ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญในการให้บริการ Cisco Powered Services Webex Contact Center การบรรลุความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความเข้าใจลึกซึ้งในโซลูชันคอนแทคเซ็นเตอร์ของเรา รวมทั้งมีความสามารถที่ผ่านการพิสูจน์แล้วในการให้บริการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ เราจะร่วมกันสนับสนุนให้ธุรกิจต่าง ๆ ใช้ Webex Contact Centre และ Webex AI Agent ให้มากขึ้น เพื่อพลิกโฉมการสร้างความผูกพันกับลูกค้าและส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่มีความหมาย" Jamie Romanin ผู้อำนวยการฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า Webex, Cisco Systems ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น และจีน กล่าว
สำหรับธุรกิจต่าง ๆ สิ่งนี้หมายถึงการนำโซลูชันมาใช้อย่างรวดเร็ว การดำเนินงานสนับสนุนที่ง่ายขึ้น และคุณภาพการบริการที่สม่ำเสมอ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองของ StarHub และการให้บริการตลอดวงจรชีวิตของ Cisco
เมื่อความต้องการของลูกค้าและด้านไอทียังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง StarHub ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้เทคโนโลยีเป็นเรื่องง่ายเสมอ ทั้งยังมีความน่าเชื่อถือพึ่งพาได้ และออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผลลัพธ์ที่จับต้องได้อย่างแท้จริง
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้าโซลูชันสำหรับธุรกิจของ StarHub

แสดงความคิดเห็น