

![]() |
NRF APAC Innovators Showcase พร้อมกับโครงการใหม่เฉพาะ CEO เตรียมส่งเสริมให้ผู้ค้าปลีกและแบรนด์ต่าง ๆ เผยโอกาสไร้ขีดจำกัดทั่วทั้งภูมิภาค
สิงคโปร์, 9 เม.ย. 2568 /PRNewswire/ -- ในวันนี้ NRF 2025 (2568): Retail's Big Show Asia Pacific (NRF 2025 APAC) จะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 3-5 มิถุนายน 2568 ได้ประกาศโครงการริเริ่มบุกเบิกที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นและขับเคลื่อนนวัตกรรมการค้าปลีกในภูมิภาคนี้ โครงการริเริ่มเหล่านี้รวมถึง NRF APAC Innovators Showcase ซึ่งเปิดให้เข้าร่วมได้เฉพาะผู้ได้รับเชิญ และ NRF CEO Club ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งจะมอบเวทีสุดพิเศษให้ผู้บริหารด้านการค้าปลีกได้ร่วมหารือระดับสูง และค้นหาโอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลงที่จะหล่อหลอมอนาคตการค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC)
งาน NRF APAC Innovators Showcase ที่คัดสรรโดยคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมของ NRF จะนำเสนอการจัดนิทรรศการพิเศษของบริษัทเทคโนโลยีนวัตกรรมชั้นนำ 30 อันดับแรกที่กำลังพลิกโฉมการค้าปลีกในภูมิภาค APAC และบริเวณโดยรอบ รวมถึง
- ChatLabs: โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ ChatLabs มอบการมีส่วนร่วมแบบเรียลไทม์เฉพาะบุคคลอย่างเหนือระดับสำหรับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton และ Samsung เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า การรักษาลูกค้า และผลตอบแทนจากการใช้จ่ายโฆษณา (ROAS) ให้สูงสุด
- Tradeverifyd: การตรวจสอบห่วงโซ่อุปทานที่ขับเคลื่อนด้วย Agentic AI ของ Tradeverifyd ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ตรวจจับความเสี่ยงได้ล่วงหน้า ทำให้เกิดความโปร่งใสและสร้างเครือข่ายที่ยืดหยุ่น
NRF CEO Club เป็นโครงการที่จำกัดเฉพาะซีอีโอการค้าปลีกระดับองค์กรเท่านั้น โดยเป็นโครงการที่เปิดสำหรับผู้ได้รับเชิญเท่านั้น ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้บริหารระดับสูงและผู้นำธุรกิจชั้นนำกว่า 100 คน ผ่านชุดบริการที่เตรียมไว้พิเศษ เช่น การจับคู่ธุรกิจระดับสูง และการสร้างเวทีเฉพาะสำหรับการหารือเชิงกลยุทธ์ ชมรมนี้ส่งเสริมความร่วมมือข้ามพรมแดนและข้ามภาคส่วนสำหรับผู้นำด้านค้าปลีกเพื่อรับมือกับความท้าทายเร่งด่วนและเผยโอกาสใหม่ ๆ ในระดับที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น
David Mann หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Mastercard และสมาชิกคณะที่ปรึกษา NRF 2025 APAC กล่าวว่า "NRF CEO Club เป็นมากกว่าการมาพบปะกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แต่เป็นเวทีเชิงกลยุทธ์ที่ออกแบบมาสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย ส่งเสริมความร่วมมือข้ามพรมแดน และจุดประกายโซลูชันที่สร้างสรรค์เพื่อรับมือกับความท้าทายที่เร่งด่วนที่สุดที่อุตสาหกรรมค้าปลีกต้องเผชิญในปัจจุบัน ด้วยการรวมตัวผู้นำทรงอิทธิพลจากตลาดในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่ว APAC เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายที่ไม่เหมือนใคร ที่ซึ่งไอเดียต่าง ๆ เติบโตงอกงาม ความร่วมมือแน่นแฟ้น และโอกาสที่สร้างความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้"
FamilyMart จากญี่ปุ่นและ Myntra จากอินเดียเป็นหนึ่งในวิทยากรในงานสัมมนาใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้าในรายการ
Shin Odake กรรมการ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารจัดการอาวุโส และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายห่วงโซ่อุปทานของ FamilyMart ซึ่งจะกล่าวปาฐกถาเปิดงาน กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมใน NRF APAC เป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นโอกาสที่หาได้ยากยิ่งในการพบปะกับผู้นำในอุตสาหกรรมและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่สร้างอิทธิพลต่ออนาคตของการค้าปลีก ที่ FamilyMart เรามองหาวิธีการใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า เรามุ่งหวังที่จะแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกและร่วมมือกับเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมเพื่อขยายแบรนด์ของเราในระดับภูมิภาค"
ส่วนลดล่วงหน้าบัตรผ่าน All-Access มีจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 เมษายน 2568 บัตรผ่านนี้ให้สิทธิ์เข้าร่วมการประชุมสามวันเต็มรูปแบบซึ่งประกอบด้วยปาฐกถาสำคัญ 11 เรื่อง เซสชันแยกย่อย 18 เซสชัน และโอกาสในการสร้างเครือข่ายมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการได้ไม่จำกัดและเข้าร่วมงานสังสรรค์เฉพาะผู้ได้รับเชิญเท่านั้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://nrfbigshowapac.nrf.com/
เกี่ยวกับ NRF 2025: Retail's Big Show Asia Pacific
งานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายน 2568 โดยจะเป็นการรวมตัวผู้นำในอุตสาหกรรมค้าปลีกจากทั่วภูมิภาคเพื่อร่วมมือกันบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นที่ตั้งตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มืออาชีพในวงการค้าปลีกสามารถมารับแรงบันดาลใจจากผู้นำค้าปลีกชั้นนำในงานประชุมสามวันได้ รวมถึงงานเอ็กซ์โปที่ครอบคลุมทุกด้าน โดยนำเสนอโซลูชันการค้าปลีกล่าสุด ตลอดจนสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดในตลาด

แสดงความคิดเห็น