พื้นที่โฆษณา

SUS ENVIRONMENT ผู้นำด้านพลังงานสะอาดระดับโลก ประกาศเปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - SUS ENVIRONMENT ผู้นำด้านพลังงานสะอาดระดับโลก ประกาศเปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่

เซี่ยงไฮ้, 13 มกราคม 2568 /PRNewswire/ -- ความขัดแย้งระหว่างพลังงานและสิ่งแวดล้อมได้ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นอันเนื่องมาจากจำนวนประชากรโลกที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและการขยายตัวที่รวดเร็วของอุตสาหกรรม การแสวงหาสมดุลระหว่างแหล่งพลังงานและการปกป้องสิ่งแวดล้อมจึงกลายเป็นปัญหาสำคัญสำหรับการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั่วโลก

ในเดือนมกราคม 2568 SUS ENVIRONMENT ได้เปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์ระดับโลกโฉมใหม่ โดยมุ่งเน้นปรับปรุงภาพลักษณ์และเสริมสร้างความหมายแฝงของแบรนด์ พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั่วโลก

ส่วนที่ 1: การปรับโลโก้ใหม่

อักษรย่อ "SUS" ซึ่งมาจากคำว่า "ยั่งยืน" (sustainable) ตอกย้ำถึงพันธกิจของบริษัทในการสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการอยู่อาศัยที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นผ่านโซลูชันการเปลี่ยนขยะเป็นพลังงาน กราฟิกของโลโก้ได้แรงบันดาลใจจากแผนภาพไท้เก๊กแบบดั้งเดิมของจีน โดยผสานแนวคิดของการผลิตแบบวนซ้ำ แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของการรีไซเคิลพลังงาน และความมีชีวิตชีวาที่ไม่มีที่สิ้นสุดของแบรนด์

ส่วนที่ 2: การขยายความหมายของพันธกิจ

แบรนด์โฉมใหม่ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของ SUS ENVIRONMENT เพื่อผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย:

  • ด้านสิ่งแวดล้อม: การแก้ไขปัญหาการกำจัดขยะเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาดยิ่งขึ้น
  • ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน: ส่งเสริมความหลากหลาย ความเสมอภาค และการมีส่วนร่วม เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของพนักงาน
  • การมีส่วนร่วมของชุมชน: การสร้างสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวยต่อการยกระดับมาตรฐานการดำรงชีวิตในชุมชน
  • ความซื่อสัตย์ทางธุรกิจ: การสร้างแนวทางปฏิบัติที่ยุติธรรมและโปร่งใสเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือ

ส่วนที่ 3: สีประจำแบรนด์

สีหลักประจำแบรนด์ SUS ENVIRONMENT ได้แก่สีน้ำเงินและสีเขียว โดยเป็นสัญลักษณ์ของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการปกป้องสิ่งแวดล้อม ทั้งสองสีถูกเสริมด้วยสีทองเมทัลลิกและสีเงินเพื่อสื่อถึงคุณภาพและความเสถียรระดับสูง เมื่อนำมารวมกันแล้ว สีเหล่านี้จึงแสดงถึงค่านิยมหลักของแบรนด์ ได้แก่ ความเป็นมืออาชีพ นวัตกรรม ความมีชีวิตชีวา และความน่าเชื่อถือ

อัตลักษณ์แบรนด์ระดับโลกโฉมใหม่นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับก้าวต่อไปในอนาคตของ SUS ENVIRONMENT โดยบริษัทจะอาศัยความแข็งแกร่งของตนเพื่อทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ SUS ENVIRONMENT

SUS ENVIRONMENT เป็นผู้ให้บริการอุปกรณ์และเทคโนโลยีการเผาขยะที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงเป็นหนึ่งในสามผู้ลงทุนและผู้ดำเนินการโครงการแปลงขยะเป็นพลังงาน (นิคมอุตสาหกรรมคาร์บอนต่ำเชิงนิเวศ) รายใหญ่ที่สุดของโลก

ณ เดือนมิถุนายน 2567 SUS ENVIRONMENT ได้จัดตั้งศูนย์บริหารจัดการ 10 แห่งทั่วโลก ซึ่งให้บริการด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงานแก่ผู้คนกว่า 100 ล้านคน บริษัทได้ลงทุนและก่อสร้างโครงการแปลงขยะเป็นพลังงาน (นิคมอุตสาหกรรมคาร์บอนต่ำเชิงนิเวศ) จำนวน 84 โครงการ โดยมีกำลังการแปรรูปขยะมูลฝอยในระดับเทศบาลอยู่ที่ 110,000 ตันต่อวัน และกำลังผลิตพลังงานสีเขียวที่ราว 18,000 กิกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี อุปกรณ์และเทคโนโลยีของบริษัทถูกนำไปใช้ในโรงงานแปลงขยะเป็นพลังงานกว่า 277 แห่งทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยสายการเผา 518 สาย โดยมีกำลังการแปรรูปขยะมูลฝอยระดับเทศบาลอยู่ที่ 290,000 ตันต่อวัน


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - SUS ENVIRONMENT ผู้นำด้านพลังงานสะอาดระดับโลก ประกาศเปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่ https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4594395_TH94395_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา