พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - RWA (Real World Assets) แพลตฟอร์มการลงทุน ‘AssetFi’ และกำหนดการเปิดตัวการลงทุน ‘LIFE4CUTS’

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
Admin... 16 ก.ค. 67 192.4K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

RWA (Real World Assets) แพลตฟอร์มการลงทุน ‘AssetFi’ และกำหนดการเปิดตัวการลงทุน ‘LIFE4CUTS’

“AssetFi” แพลตฟอร์มการลงทุน (RWA) ได้มีการเปิดตัวเบต้าเซอร์วิสในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นไปยังการลงทุนของ Premium Self-Studio ‘Life 4 Cuts’ AssetFi (https://assetfi.ecpay.io/) เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนทางการเงินของ RWA ที่สามารถแปลงสินทรัพย์ที่มีอยู่จริง เช่น อสังหาริมทรัพย์ พันธบัตร ฯ เข้าสู่โลกดิจิทัลได้ ทำให้เป็นที่น่าสนใจในเครือการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

RWA กล่าวคือ สินทรัพย์ในโลกจริง ที่นักลงทุนสามารถลงทุน Crypto Currency ในสินทรัพย์ที่จับต้องได้ ด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้ในการลงทุน เช่น อสังหาริมทรัพย์และธนบัตร เมื่อเทียบกับความเสถียรภาพของสินทรัพย์จริงและศักยภาพในการเติบโต ของสกุลเงินดิจิทัลแล้ว การลงทุนรูปแบบนี้ถือเป็นการลดช่องว่างระหว่างสินทรัพย์ดิจิทัลกับสินทรัพย์ที่แท้จริง

การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการลงทุนรูปแบบนี้ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน และยังส่งผลให้ประชาชนทั่วไปสามารถลงทุนขนาดเล็กในอสังหาริมทรัพย์ พันธบัตร ฯลฯ ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้การลงทุนมักจะถูกจำกัดให้อยู่ในหมู่ผู้ลงทุนรายใหญ่เท่านั้น หากลองเทียบดูแล้วนั้นในกรณีนี้จะทำให้การลงทุนมีรูปแบบที่ง่ายดายขึ้น

Assetfi เป็นบริการที่เปิดให้ลงทุนทางการเงินอย่างโปร่งใส โดยใช้เทคโนโลยี Block Chain กำจัดความซับซ้อนของกระบวนการและลดความเสี่ยงในการลงทุน โดยนักลงทุนสามารถเข้าร่วมการลงทุนและได้รับอัตราผลตอบแทนที่มั่นคงผ่านวิธีง่าย ๆ ที่เรียกว่า ‘Staking’

สุดท้ายนี้ อีเวนท์ Airdrop (แอร์ดรอป : Crypto Currency FREE) ซึ่งยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน จะถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวการให้บริการเบต้า AssetFi และเพื่อดึงดูดความสนใจในการร่วมลงทุนกับ ‘LIFE4CUTS’ โดยหวังว่าท่านจะไม่พลาดการลงทุนในสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูง เช่น ‘LIFE 4 CUTS THAILAND’ ซึ่งเป็นสินทรัพย์การลงทุนชิ้นแรกของ AssetFi และยังมีการวางแผนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงอย่างต่อเนื่อง

** AssetFi => https://assetfirwa.ecpay.io

ที่มา : Life Four Cuts (Thailand)

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Admin ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา