ข่าวงานอีเว้นท์ - แอนนา แอนด์ เอเอ็นซี ทีเอช ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ (ไทยแลนด์) จำกัด รับรางวัลสุดปังในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
sodazapop@hotma... 7 ม.ค. 67 63.1K

ฟังข่าวนี้

การันตีความสำเร็จอีกขั้นสำหรับ “แอนนา แอนด์ เอเอ็นซี ทีเอช ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ (ไทยแลนด์) จำกัด” ที่ได้รับรางวัลสุดปังในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ในสาขา “The Masterpiece Of Influential Ceo” บริหารงานโดยซีอีโอคนเก่ง คุณจิราภรณ์ ทัศบุตร ณ THE CRYSTAL BOX ชั้น 19 GAYSORN URBAN RESORT

ซึ่งงาน “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ถือเป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามของประเทศไทย เพื่อช่วยยกระดับไปสู่มาตรฐานระดับสากล

โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” โดย “คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ และเอเจนซี่ บริษัทงานโดย “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาวนานกว่า 20 ปี

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย sodazapop@hotmail.com ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น