ข่าวธุรกิจ, สังคม - เปิดปีแบบเปรี้ยวคูณสอง SOUR Bangkok โปรโมทครีเอทีฟสองสาวเก่งขึ้นแท่น Duo Female ECDs

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
SOUR Bangkok... 1 ม.ค. 67 63.2K

ฟังข่าวนี้

เซาเออร์ บางกอก (SOUR BANGKOK) ฉลองครบ 7 ปี ด้วยมิติใหม่ของวงการโฆษณา โปรโมทครีเอทีฟสองสาวเก่ง “มิ้น นพรัตน์ เอกสุวรรณเจริญ” และ “แซน ธมกร รุจกิจยานนท์” ขึ้นดำรงตำแหน่ง Executive Creative Director แบบดูโอแพ็คคู่รวมพลังความสร้างสรรค์คูณสอง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอเจนซี่ในการพัฒนาครีเอทีฟหญิงแนวหน้าในอุตสาหกรรมโฆษณา

ที่ผ่านมาทั้ง “มิ้น นพรัตน์” และ “แซน ธมกร” ถือเป็นครีเอทีฟไฟแรงผู้อยู่เบื้องหลังแคมเปญสุดเปรี้ยวจาก SOUR Bangkok ดูแลแคมเปญจากหลากหลายลูกค้า ทั้ง On the Table, Zen, GMM, SangSom, Cute Press และล่าสุด Central Westville ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างน่ารักโดนใจทาสแมว พร้อมกันนั้นทั้งคู่ยังนำทัพผลงาน ตบเท้าขึ้นรับรางวัลทั้งไทยและระดับอินเตอร์ จนล่าสุดสามารถนำบูติคเอเจนซี่อย่าง SOUR Bangkok ขึ้นสู่อันดับสาม Agency of the Year, Adman Awards & Symposium 2023 และขึ้นสู่อันดับสี่ Thailand’s Hottest Agencies 2023 ที่จัดโดย Campaign Brief รวมทั้งยังรักษาตำแหน่ง Boutique Agency of the Year จาก Campaign Asia-Pacific เป็นปีที่ 6 ต่อเนื่องกันได้สำเร็จ

ไม่เพียงเท่านี้ “มิ้น นพรัตน์” และ “แซน ธมกร” ยังถือเป็นครีเอทีฟที่โดนเด่นในเวทีโลก ทั้งคู่ได้รับเกียรติเป็นกรรมการตัดสินรางวัลบนเวทีระดับประเทศไปจนถึงเวทีระดับโลกอย่าง ตั้งแต่ Cannes Lions, The One Show, Spikes Asia Awards, MAD STARS, Asia Pacific Advertising Festival (ADFEST) และ Adman Awards & Symposium เชื่อได้เลยว่าศักราชใหม่ของ SOUR Bangkok จะน่าตื่นเต้นและเปรี้ยวซ่าแบบสองเท่าแน่นอน

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย SOUR Bangkok ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น