ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ - แบรนด์ดังของไทย "Aura Me" รับรางวัล "Skincare Hall Of Fame" ในงาน "Hall of Fame in Singapore 2023"

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
sodazapop@hotma... 17 ต.ค. 66 378.7K

ฟังข่าวนี้

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับแบรนด์ดังคุณภาพของไทย "Aura Me" ที่ฮอตฮิตติดลมบน บริหารงานโดย "คุณฝน วิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ" Ceo Aura Me ที่ทุ่มเทในทุกๆ ความพยายาม จนทำให้ "Aura Me" มีเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ล่าสุดทางแบรนด์ "Aura Me" ยังได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลในสาขา "Skincare Hall Of Fame" จากงานงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์"Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023" จัดงานโดย Win Win PRPlus (Singapore)

ถือเป็นพลังและความสำเร็จก้าวใหญ่อีกหนึ่งก้าวของทางแบรนด์"Aura Me" ที่ได้รับรางวัลจากการคัดเลือกพิจารณาโดย สภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ถือเป็นอีกแบรนด์ไทยสุดปัง ที่หลายๆ ประเทศกำลังจับตามอง กับอีกหนึ่งสินค้าที่มีคุณภาพระดับสากล

งานประกาศรางวัล HOFS Award 2023 เป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชียภายใต้การสนับสนุนจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย sodazapop@hotmail.com ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น