ข่าวธุรกิจ, สังคม - บริษัท สยามอินเตอร์เชั่นแนลเบบี้ 88 จำกัด ลงนามสัญญาในการเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ แปรงสีฟันแบรนด์ Manmou ประจำประเทศไทย เจ้าแรกและเจ้าเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
Max Gazine... 11 ต.ค. 66 481.6K

ฟังข่าวนี้

บริษัท สยามอินเตอร์เชั่นแนลเบบี้ 88 จำกัด โดยนายยุทธภัณฑ์ กองเงิน ประธานกรรมการบริหาร ร่วมลงนามสัญญากับบริษัท ไบโอเอพอช จำกัด โดย Mr. KUWAMOTO ATSUSHI CEO และบริษัท พีทีเอส จำกัด โดย Mr. Zhou Shijie CEO ในการแต่งตั้งตัวแทนการจัดจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ แปรงสีฟันแบรนด์ Manmou ประจำประเทศไทย เจ้าแรกและเจ้าเดียวภายใต้แบรนด์ร้าน SonneSterne เมื่อไม่นานมานี้ Manmou แปรงสีฟันเพื่อสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติขนแปรงนุ่มพิเศษ โดยใช้เทคโนโลยี PT Platinum Nano อนุภาคทองคำขาวที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุการก่อเชื้อโรคในช่องปาก ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ในโอกาสนี้บริษัท สยามอินเตอร์เชั่นแนลเบบี้ 88 จำกัด จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์โดยคำนึงคุณภาพสินค้า และความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนไทย
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Max Gazine ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น