พื้นที่โฆษณา

English News - การสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ "เคมบริดจ์ อิงลิช ควอลิฟิเคชันส์ (Cambridge English Qualifications)" วางรากฐานที่มั่นคงเพื่อการเติบโตทางการศึกษาและอาชีพ

Press Release

ข่าวประชาสัมพันธ์

Like This Page?
iqmedia... Oct 28, 2022 18.0K

Listen this news

พื้นที่โฆษณา

ในขณะที่ปี 2565 ใกล้จะสิ้นสุดเร็ว ๆ นี้ เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี้ เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ (Cambridge University press & Assessment) ยังคงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนมากมาย ทั้งนักศึกษาและผู้ประกอบวิชาชีพต่าง ๆ ผ่านการทดลองและทดสอบประสิทธิภาพการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ ด้วยมาตรฐาน เคมบริดจ์ อิงลิช ควอลิฟิเคชันส์

เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ (Cambridge University Press & Assessment) หนึ่งในหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกในด้านคุณวุฒิทางภาษาอังกฤษ ขอเชิญชวนผู้เรียนและผู้ใช้ภาษาอังกฤษจากทั่วทุกมุมโลกมายกระดับทักษะภาษาอังกฤษให้สูงขึ้นไปอีกขั้นในปีข้างหน้า ผ่านการทดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ เคมบริดจ์ อิงลิช ควอลิฟิเคชันส์ (Cambridge English Qualifications)

ด้วยการจัดสอบและมอบคุณวุฒิทางภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรกว่า 25,000 แห่งทั่วโลกและผู้สอบมากกว่า 5.5 ล้านคนต่อปี เคมบริดจ์ อิงลิช จึงเป็นผู้นำด้านการจัดสอบฯ ที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจจากผู้เรียนและผู้ประกอบวิชาชีพในระดับสากล

โดยมุ่งเน้นที่การใช้ภาษาในชีวิตจริง ทุกการทดสอบและการรับรองคุณวุฒิฯ จึงมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ใช้งานได้ และสามารถบรรลุเป้าหมายของการใช้ภาษาอังกฤษ โดยชุดข้อสอบนั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เรียนทราบถึงทักษะต่าง ๆ ที่ต้องมีการพัฒนา อ้างอิงตามกรอบมาตรฐานความสามารถทางภาษาอังกฤษของประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรป (Common European Framework of Reference หรือ CEFR) ซึ่งเป็นการปูทางไปสู่การวางแผนเพื่อพัฒนาทักษะการพูด การเขียน การอ่าน และการฟังแบบเป็นขั้นเป็นตอน

"หน้าที่หลักของเราคือการช่วยให้ผู้คนเรียนรู้ภาษาอังกฤษและพิสูจน์ทักษะของพวกเขาให้โลกได้เห็น เราพร้อมตอบสนองต่อทุกระดับความสามารถและการพัฒนา ตั้งแต่เด็กวัยเรียน นักศึกษาระดับอุดมศึกษา ไปจนถึงนักธุรกิจ โดยหลักสูตร การทดสอบ และการรับรองคุณวุฒิของเราล้วนอ้างอิงจากงานวิจัยและได้รับการพัฒนามาเป็นเวลาหลายปีผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน จึงถือเป็นเครื่องหมายแห่งความเป็นเลิศทางด้านภาษาอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก การรับรองคุณวุฒิของเราจะเปิดประตูแห่งโอกาส พร้อมมอบทักษะต่าง ๆ และความมั่นใจในการเติบโตและบรรลุศักยภาพสูงสุด" ตัวแทนของเคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ กล่าว

เนื่องจากการรับรองคุณวุฒิแต่ละระดับขึ้นอยู่กับระดับความสามารถที่แตกต่างกัน ผู้สอบจึงจำเป็นต้องเลือกการสอบที่เหมาะสมตามความสามารถ สถานการณ์ และเป้าหมายของตนเอง โดยกรอบมาตรฐาน CEFR นั้น แบ่งประเภทการรับรองคุณวุฒิออกเป็นทั้งเด็กวัยเรียน นักเรียนทั่วไป นักศึกษาระดับอุดมศึกษา และนักธุรกิจหรือผู้ประกอบวิชาชีพ และในแต่ละประเภทต่าง ๆ นี้ ยังแบ่งเป็นระดับย่อยเพื่อแสดงถึงความสามารถ "ระดับขั้นพื้นฐาน" (Basic) "ระดับขั้นอิสระ" (Independent) หรือ "ระดับคล่องแคล่ว" (Proficient)

"หากต้องเข้ารับการสอบ สิ่งสำคัญคือการทำความเข้าใจว่าตนเองนั้นมีทักษะทางภาษาอังกฤษอยู่ที่ระดับใดและต้องการพัฒนาไปถึง ณ ระดับใด เราได้จัดเตรียมแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น กลุ่มการเรียนรู้ต่าง ๆ ข้อสอบตัวอย่าง หรือชุดแบบฝึกหัดที่สามารถให้คะแนน เพื่อผู้สอบจะได้ประเมินความสามารถของตนเองและเลือกชุดทดสอบรับรองคุณวุฒิที่เหมาะสมกับตนเอง" ตัวแทนของเคมบริดจ์กล่าวเสริม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cambridgeenglish.org/exams-and-tests/qualifications/

เกี่ยวกับเคมบริดจ์ อิงลิช

เคมบริดจ์ อิงลิช (Cambridge English) คือผู้สร้างชุดสอบและเป็นเจ้าของร่วมกันของการทดสอบ "ไอเอลส์ (IELTS)" ซึ่งเป็นการทดสอบภาษาอังกฤษชั้นนำระดับโลกสำหรับการย้ายถิ่นฐานและการศึกษาในระดับอุดมศึกษา เราช่วยให้ผู้คนหลายล้านได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษและพิสูจน์ทักษะของตนเองให้โลกได้เห็น ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เราได้จัดเตรียมการทดสอบและการรับรองคุณวุฒิชั้นนำระดับโลกทั้งสำหรับผู้เรียนและผู้สอนภาษาอังกฤษ สำหรับเราแล้ว การเรียนภาษาอังกฤษไม่ใช่แค่เพื่อเอาไปสอบให้ได้เกรดดี ๆ หากแต่เป็นการสร้างความมั่นใจในการสื่อสาร รวมถึงคว้าโอกาสและประสบการณ์ครั้งสำคัญให้กับชีวิต

ไม่ว่าคุณจะวางแผนการใช้ชีวิต ทำงาน หรือศึกษาในประเทศหรือต่างประเทศ เราพร้อมมอบทักษะภาษาอังกฤษเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จ แบบทดสอบของเราที่อ้างอิงผลการวิจัยได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัย บริษัท และหน่วยงานของรัฐมากกว่า 25,000 แห่งทั่วโลก จึงถือเป็นเครื่องหมายแห่งความเป็นเลิศที่เปิดประตูสู่โอกาสมากมาย พันธกิจของเราได้รับการสนับสนุนทั่วโลกโดยเครือข่ายศูนย์สอบ 2,800 แห่ง โรงเรียนกว่า 50,000 แห่ง รวมถึงผู้ทดสอบ ครูผู้สอน และผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาหลายหมื่นคน เราทำงานร่วมกันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เรียนได้ก้าวไปได้ไกลยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าการสนับสนุนที่เหมาะสมทำให้การเรียนภาษาเป็นการเดินทางที่สนุกสนาน และเราก็พร้อมอยู่เคียงข้างคุณในทุกย่างก้าว

รูปภาพ -https://mma.prnewswire.com/media/1912798/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - เตรียมตัวสอบวัดระดับภาษาอังกฤษไปกับ เคมบริดจ์ อิงลิช ควอลิฟิเคชันส์

พื้นที่โฆษณา
The information provided in this article was created by iqmedia, our website member. The author's opinions and the content shared on this page are their own and may not necessarily represent the perspectives of Thai PR News. If this article is inappropriate, Please use your discretion when viewing. Because the website is not responsible for anything.
พื้นที่โฆษณา